Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Phương pháp chăm sóc da mặt chuyên nghiệp nhất cho bạn

Không có nhận xét nào :
Cách chăm chút da mặt - Bất cứ cô gái nào dù muốn hay không cũng phải quan tâm đến cách học chăm sóc da chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để có những tuyển lựa cách coi sóc da hợp lý lại là một bối rối rất lớn. Mùa đông với kiểu thời tiết giá lạnh, hanh khô cùng với môi trường khói bụi là những tác nhân trực tiếp khiến da bạn xấu đi mau chóng mà tiêu biểu là hiện tượng da khô nứt nẻ, bong tróc hay tệ hơn là xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như mụn, tàn nhang,… Chính nên trong cách chăm sóc da vào mùa đông cần chú trọng nhất là duy trì độ ẩm cho da, bổ sung vitamin E cũng như các chất chống lão hóa.

Nhiều người hay quên mất các cách chăm nom da mặt từ các nguyên liệu thiên nhiên với các vật liệu dễ tìm như các loại trái cây, tinh dầu, mật ong… nhờ chúng mà việc coi ngó da trở nên đơn giản hơn bao giờ hết và đem lại hiệu quả vượt qua sự kỳ vọng.

Mùa đông và những mỗi lo về làn da khô, nứt nẻ nên bạn phải thật lưu ý về cách chăm chút da của mình.Sau đây tôi xin san sớt với các bạn một số cách coi ngó da mặt đặc thù sử dụng các vật liệu từ thiên nhiên.

1. Cách chăm nom da mặt bằng chanh và mật ong

Tính axit trong chanh phối hợp với mật ong giàu dưỡng chất vitamin E và chất chống oxi hóa sẽ là công thức ráo trọi vừa làm sạch da vừa bổ sung dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, căng đầy.

Cách làm chăm sócda mặt bằng chanh và mật ong rất dễ thực hành, bạn chỉ cần 4

muỗng mật ong trộn với một muỗng nước cốt chanh sau đó thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhõm trong vòng 10-15 phút. Hãy áp dụng cách săn sóc da mặt này khoảng 2-3 lần/ tuần.

2. Cách chăm sóc da mặt bằng dầu dừa, chanh và đường trắng

hao hao công thức như cách coi ngó da ở trên trên, chúng ta sẽ dùng 2 thìa dầu dừa trộn cùng 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa đường trộn đều rồi nhẹ nhàng dùng hỗn tạp đó massage theo hướng vòng tròn lên mặt. Sau khoảng 30 phút – 45 phút, rửa mặt với nước ấm. thực hành cách chăm chút này đều đặn 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy sự chuyển biến rõ rệt của làn da, da sẽ trở thành trắng hơn và mềm mịn hơn .

3. Cách chăm chút da mặt bằng dưa chuột và mật ong.

Dưa chuột là loại quả chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, E, Mg, Ka. Dưa chuột chẳng những có thể bổ sung nước và kích thích tuần hoàn máu từ bên trong thân thể mà việc dùng mặt nạ dưỡng ẩm từ dưa chuột còn là một cách chăm nom da mặt phổ thông và hiệu quả. Sau khi rửa sạch mặt, ta đắp một lớp hỗn hợp dưa chuột xay nhuyễn cùng vài giọt mật ong lên mặt và thư giãn trong khoảng 15 phút – 20 phút. Chỉ cần dùng cách chăm chút da này 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thật sự chấp nhận với làn da trắng sáng và không hề nứt nẻ trong những ngày mùa đông hà khắc.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét