Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Cách phun thêu chân mày mới?

Không có nhận xét nào :

Một cặp chân mày đẹp, sắc nét không chỉ tôn lên những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt mà còn là biểu trưng của sang giàu, phú quý. Rất nhiều chị em đã lựa chọn học phun thêu chân mày để cải thiện nhan sắc cũng như hà tằn hà tiện thời kì make up.

>> Xem thêm: khóa học xăm nghệ thuật uy tín nhất tại Hà Nội

Kỹ thuật phun thêu lông mày cũ có nhược điểm gì?


Không phủ nhận, những năm trước đây, phun thêu lông mày kỹ thuật cũ đã ít nhiều làm ưng các chị em bởi đã mang đường chân mày dài và đậm hơn. Nhưng khi kỹ nghệ dạy phun thêu thẩm mỹ chân mày mới của Hàn Quốc được đưa vào Việt Nam, phun thêu kỹ thuật cũ dần lép vế và bộc lộ nhiều hạn chế:

 

 



- Đường lông mày không tự nhiên: chỉ làm thay đổi độ đậm - nhạt, ngắn – dài của chân mày mà không tạo ra sự mềm mại, sinh động như chân mày thật.

- Màu sắc chân mày: không đều và thường bị đậm do sử dụng mũi kim phun thêu to, khiến chủ nhân trở nên dữ dằn và già hơn so với tuổi. Khi muốn thay đổi kiểu dáng, màu sắc phải xóa xăm rất đau và tốn kém…

- Qúa trình phun thêu kéo dài, gây cảm giác đau rát và phải kiêng cữ lâu.

Phun thêu chân mày công nghệ DMT an toàn và hiệu quả


Trong các kỹ thuật phun thêu chân mày hiện nay, phun thêu bằng công nghệ DMT Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Bích Nguyệt Beauty kiêu hãnh là đơn vị tiền phong đưa công nghệ phun xăm DMT Hàn Quốc vào phun thêu chân mày.

 

 

 

 



Với công nghệ mới này, bạn sẽ được sở hữu cặp lông mày hạp với khuôn mặt, rất tự nhiên với những sợi lông mày mỏng, mịn sống động, đến bạn cũng chẳng thể nhận ra đâu là chân mày cũ của bạn.

Hơn thế nữa, với đầu kim thẩm mỹ siêu nhỏ, đâm sâu vào da khoảng 0,2-0,3 mm chỉ tác động lên lớp thượng bì nên không gây đau rát, thương tổn, sưng tấy, thời kì nghỉ dưỡng ngắn, không phải kiêng khem. Nhưng màu sắc rất tự nhiên, cho kết quả vĩnh viễn, không phai màu.

An toàn hơn, 100% chất liệu màu mực phun thêu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, tự nhiên, không hóa chất, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng đến các mô bên trong.

Phun thêu chân mày tại Bích Nguyệt Academy, Tiến sĩ Regina - giảng sư, thầy thuốc thẩm mỹ của hai Bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc: MVP, THEALL,… sẽ là người trực tiếp phun thêu cho bạn. Bà được mệnh danh là “phù thủy” phun xăm hàng đầu của xứ sở Kim Chi, đã trực tiếp cải thiện sắc mắt, môi, mày cho các ngôi sao hàng đầu Song Hye Kyo, Kim Tea Hea, IU,…

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét