Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Bác sĩ tư vấn trị thâm mụn nhanh nhất ở nhà

Không có nhận xét nào :
Mụn ư, không còn phải sợ nữa, sau đây là các cách trị thâm mụn hiệu quả và nhanh nhất tại nhà với chanh, tỏi, nghệ, cam . Ngoài ra, các bạn sẽ bất ngờ với việc dùng nước đá, kem đánh răng để trị thâm sau mụn




Chăm sóc da mụn và trị mụn với kem đánh răng :

dùng kem đánh răng màu trắng để trị mụn. Trong kem đánh răng thành phần đốn là baking soda, hydrogen peroxide, tinh dầu bạc hà. Các thành phần này sẽ giúp làm khô mụn chóng vánh ( chỉ Sử dụng kem màu trắng ).

Bôi kem đánh răng lên các vết mụn để ích nhất 2 tiếng hoặc có thể thoa rồi ngủ đến sáng, sau đó rửa sạch bằng khăn ướt ấm. Ngoài ra các bạn nên dùng thêm kem dưỡng ẩm nhẹ để tránh khô da. Thực hiện như vậy mỗi ngày đến khi nào hiệu quả.


Trị mụn hiệu quả với chanh tại nhà :

Chanh dể mua giá rẻ và có sẵn trong nhà các bạn. Trong nước chanh có rất nhiều vitamin C nên rất tốt cho các loại da, chất axit trong chanh giúp tẩy tế bào chết trên da nên chanh làm khô vết mụn một cách nhanh chóng. do vậy chanh là một cách trị mụn hiệu quả nhất tại nhà.



Hướng dẫn cách trị mụn hiệu quả bằng chanh : có 2 cách

+ Cách 1: dành cho các bạn bị mụn bọc

Chuẩn bị: 1 trái chanh, vắt lấy nước cốt, 1 ích bông gòn

Các bạn rửa mặt bằng nước ấm để làm sạch da, sau đó ngấm bông gòn vào nước chanh thoa dung dịch lên các vết mụn ( vững chắc sẽ hơi rát 1 tý ) rồi để khoảng 15 phút rút cục là rửa lại mặt. Thực hiện như vậy 2 lần/ ngày

+ Cách 2: dành cho các bạn bị mụn trứng cá

Hãy trộn nước chanh với lượng nước huê hồng tương đương. Bôi hổ lốn dung dịch này lên mặt và để nguyên khoảng 30 phút, rửa sạch mặt với nước. Sau 2,3 tuần, mụn của bạn sẽ giảm đi và bạn có thể làm mờ cả những vết sẹo.


- Tỏi cũng giúp trị mụn hiệu quả :

Tỏi có tính kháng khuẩn, kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và hàm lượng sulfur cao vì thế tỏi giúp điều trị các loại mụn hiệu quả và nhanh nhất.

Hướng dẫn trị mụn bằng tỏi: cắt đôi tép tỏi và dùng mặt trong của tép tỏi chà xát lên các nốt mụn. Làm như vậy khoảng 5 – 10 phút rồi đi rửa mặt, Thực hiện vài lần trong ngày để hiệu quả.


- Trị mụn bằng hơi nước tại nhà :

Trị mụn bằng hơi nước khá đơn giản, hơi nước sẽ làm cho chân lông mở mang giúp bụi bẩn và vi khuẩn tàng trữ sâu dưới da thoát ra theo mồ hôi.



Hướng dẫn trị mụn bằng hơi nước : đổ nước sôi vào bát lớn, canh nhiệt độ vừa đủ vì nóng quá sẽ làm bỏng da mặt. Để mặt lên bát và lấy khăn lông dày trùm qua đều để tránh hơi nước thoát ra, xông khoảng 15 phút rồi lau khô mặt thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm không chứa dầu.

thực hành như vậy 2 lần/ ngày, liên tục 4 đến 5 ngày sẽ làm giảm vết mụn sưng tấy và giúp làn da mịn màng.


- Nước đá giúp trị mụn ?

Nước đá cải thiện tình trạng lưu thông máu dưới vùng da bị mụn, làm đóng băng khu vực có lỗ chân lông đang tắc nghẽn, từ đó loại bỏ các hạt dầu và bụi bẩn tích trên da. Đồng thời, nước đá cũng giúp giảm viêm và đau do mụn nhọt.

Hướng dẫn trị mụn bằng nước đá : lấy vải cotton sạch bọc đá bên trong nhẹ nhàng nhấn lên các khu vực bị viêm nhiễm do mụn trong vài giây. Chờ khoảng 1 phút trước khi lặp lại thao tác hao hao từ 3 - 4 lần. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày khoảng 2 lần sẽ giúp bạn chóng vánh hết mụn chỉ trong vòng 1 hoặc 2 ngày.


- Củ nghệ là cách trị mụn hiệu quả nhất :

Nhờ đặc tính diệt trùng, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn lẫn ngăn ngừa hình thành nốt mụn mới mà nghệ luôn có mặt trong cẩm nang làm đẹp từ hàng nghìn năm trước. Nghệ còn chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt, từ đó giúp da mau liền sẹo và giảm thâm hiệu quả.



Hướng dẫn trị mụn với nghệ : Trộn 1 muỗng bột nghệ với nước tạo thành hỗn hợp sệch. Bôi lên vùng da bị mụn, để khô rồi rửa sạch với nước lã mỗi ngày 2 lần trong 1 tuần. Hoặc có thể trộn bột nghệ với 1 thìa nước ép lá rau mùi thành mặt nạ đắp mụn. Để khô tự nhiên trước khi rửa sạch. Thực hiện đều đặn phương pháp này 1 – 2 lần mỗi ngày để các nốt mụn nhanh biến mất.Nếu muốn tăng công dụng ngừa và trị mụn nhọt , bạn có thể pha 1 muỗng cà phê bột nghệ vào sữa ấm. Uống mỗi ngày trước khi ngủ, bạn sẽ thấy bất thần vì hiệu quả trị mụn của loại thảo dược rất rẻ tiền và dễ tìm này mang lại cho làn da của mình.


- Trị mụn tại nhà với vỏ cam :

Trị mụn theo liệu pháp độc đáo và tiết kiệm này, bạn chỉ cần phơi khô vỏ cam rồi xay thành bột. Trộn bột vỏ cam với nước rồi bôi lên vùng da bị mụn. Để khô khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả điều trị mụn tích cực nếu siêng vận dụng cách này mỗi ngày càng lần, trong 1 tuần. ngoại giả, da bạn cũng trở thành tươi sáng và mịn màng hơn nhờ lượng vitamin C dồi dào trong cam giúp gia tăng các tế bào da khỏe mạnh.


- Cách trị mụn nhanh nhất với lá cây neem (sầu đâu)

Lá neem hay còn gọi sầu đâu. Đây là loại dược liệu quan yếu trong nền y khoa cựu truyền Ấn Độ. Lá neem có tính kháng khuẩn, kháng nấm, giết chết vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn tái phát. Bên cạnh đó còn có đặc tính lọc máu và làm se da thiên nhiên rất tốt.

Hướng dẫn làm mặt nạ trị mụn hiệu quả với lá neem: bạn cần cắt 10 lá neem, rửa sạch rồi đem nấu với nước và vỏ cam cắt nhỏ. Nghiền hẩu lốn thành bột nhão. Thêm chút mật ong, sữa chua, sữa đậu nành trộn đều rồi đắp lên vùng da bị mụn 3 lần/tuần sẽ giúp xóa mụn trứng cá, làm khô u nhọt, tẩy mụn cám và giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

ngoại giả, có thể xay nhuyễn lá neem và bột nghệ với nước, thoa lên nốt mụn mỗi ngày. Khoảng 20 phút sau khi bôi cần rửa sạch bằng nước ấm. Hoặc thoa thêm dầu neem lên vết mụn 2 ngày/lần nhằm mau cho hiệu quả trị mụn như ý.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét