Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Bác sĩ tư vấn mẹo trị mụn cám an toàn

Không có nhận xét nào :
Là con gái kiên cố ai cũng mong muốn mình có được một làn da trắng hồng mềm mại. Ấy thế mà mấy em mụn cám đáng ghét cứ bám riết lấy khuôn mặt và không chịu biến mất khiến bạn rất mất tự tin với làn da của chính mình.
Cùng với những vật liệu tự nhiên dễ tìm bạn đã có phương pháp trị mụn hiệu quả, những nốt mụn cám sẽ biến mất ngay tức thì chỉ với 4 cách trị mụn cám rất hiệu quả sau đây.
Chăm sóc da bị mụn cám với chanh tươi
– Cách 1: Sau khi bạn rửa mặt sạch, thì dùng nước cốt chanh thoa lên vùng bị mụn, rồi để qua đêm, hoặc đến sáng mai rửa mặt bằng nước ấm sẽ thấy rõ hiệu quả của nó;

– Cách 2: Bạn dùng 1 muỗng nước cốt chanh trộn đều với 1 thìa mật ong, rồi thoa đều lên mặt, sau đó massage nhẹ nhõm 10-15 rồi rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện 3 lần/1 tuần bạn có tác dụng ngăn ngừa và điều trị mụn cám hiệu quả.

Tiêu diệt mụn cám bằng nha đam
– Bạn dùng nha đam rửa sạch, gọt vỏ, sau đó cắt thịt nha đam thành những lát mỏng đắp lên mặt khoảng 15 phút, tiếp đến bạn massage nhẹ nhàng cho da mặt 3 – 5 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm bạn sẽ có một làn da sáng đẹp và sạch mụn sau vài lần vận dụng.

– Bạn cũng có thể dùng 50g nha đam làm sạch, sau đó thái nhỏ trộn với 10g mật ong, rồi cho vào máy xay để xay nhuyễn. Dùng hổ lốn này massage lên mặt và thư giãn 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, thực hành 3 lần/1 tuần.

Đánh bay mụn cám với khoai tây
– Bạn dùng nước ép củ khoai tây, tiến hành massage nhẹ nhõm lên mặt 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm và nước lạnh luân phiên sẽ cho hiệu quả rõ rệt.

– dùng kết hợp khoai tây và chanh: Làm sạch và gọt vỏ một củ khoai tây, rồi cắt thành những lát mỏng nhúng qua nước cốt chanh và đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm.



Trị mụn cám với khoai tây

Bí quyết trị mụn cám từ tròng trắng trứng gà
– Đầu tiên bạn đánh tan lòng trắng trứng với một đôi giọt nước cốt chanh.
– Bạn rửa mặt sạch, sau đó xông hơi mặt với nước ấm 10 phút để da mặt thông thoáng và lỗ chân lông giản nở.

– Dùng tấm mặt nạ, rồi nhúng vào hẩu lốn chanh – lòng trắng trứng và đắp lên mặt;.

– Bạn để đến khi mặt nạ khô hoàn toàn, rồi bạn dùng tay nhẹ nhàng lột mặt nạ ra thì mụn cám và mụn đầu đen sẽ theo mặt nạ đi ra ngoài rất dễ dàng.

– Sau đó bạn rửa mặt sạch và thoa kem dưỡng ẩm cho da, thực hiện như vậy 1 lần/1 tuần.

Cùng với 4 cách trị mụn cám nhanh và hiệu quả tại nhà trên, bạn chỉ cần thực hiện chăm chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ có được làn da mịn màng và sạch mụn như ý muốn.

Chúc các bạn có làn da đẹp!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét