Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Ưu và nhược điểm của kem trị mụn Wondera tại gia

Không có nhận xét nào :

Kem trị mụn Wondera là một loại kem giúp điều trị mụn cho các chị em phụ nữ và được rất nhiều người dùng. Vậy có nên dùng sản phẩm kem trị mụn hiệu quả nhất này để điều trị mụn không?

Mụn là một trong những loại bệnh về da ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của chị em đàn bà. bình thường khi bước vào giai đoạn dậy thì những nốt mụn bắt đầu xuất hiện do sự rối loạn hormone khiến bã nhờn hoạt động mạnh, làm tắc nghẽn lỗ chân lông khiến mụn xuất hiện.

Có rất nhiều cách trị mụn hiệu quả khác nhau như chờm đá, đắp mặt nạ thiên nhiên hoặc dùng các loại kem trị mụn, tiêu biểu là kem trị mụn wondera.

Có nên dùng kem trị mụn Wondera không?

 

 



Kem trị mụn wondera là một sản phẩm điều trị mụn rất phổ biến trên thị trường hiện này. Cơ chế tạo động của sản phẩm này đó là khi thoa trực tiếp lên những nốt mụn khiến lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế bã nhờn từ đó tạo môi trường chống lại sự sinh sôi phát triển của mụn.

Kem trị mụn Wondera chủ yếu tác động vào bên ngoài nốt mụn nhưng phần nào có thể giúp bạn giảm thiểu được những nốt mụn trên da. ngoại giả sản phẩm này còn giúp bạn làm vùng da điều trị sáng hơn.

Dù có một số ưu diểm trên nhưng các thầy thuốc khuyên bạn không nên sử dụng loại kem này vì nếu ngưng dùng thì mụn lại có có hội để phát triển mạnh hơn trước. Và không riêng giản phẩm này và cả những sản phẩm trị mụn khác đều có chất tẩy trắng da, nếu sử dụng lâu dài sẽ khiến da bị bào mòn rất nguy hiểm.

Bên cạnh đó bạn có thể gặp phải tình trạng da dị ứng như nổi mụn nhọt, nổi mẩn đỏ,… khi sử dụng sản phẩm. Vì vậy khi dùng bạn nên cẩn thận với dòng sản phẩm này.

Phương pháp thay thế kem trị mụn Wondera

 

 

 

 



Vì kem trị mụn Wondera chỉ tác động được vào bên ngoài của nốt mụn mà không xoá sổ được tận gốc tế bào mụn nên bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ triệt mụn Anti- Ulight.

Ưu điểm nổi bật khi dùng công nghệ này đó là công nghệ này có thể tác động trực tiếp lên gốc tế bào mụn khiến những nốt mụn được tiêu diệt hoàn toàn và chẳng thể nào tái phát.

Sau khi diệt hoàn toàn ỏ mụn thì nguồn năng lượng của Anti- Ulight giúp trị thâm mụn và làm vùng da điều trị được trắng sáng thiên nhiên hơn. Công nghệ này đã được kiểm chứng là an toàn tuyệt đối trong điều trị mụn hiệu quả. Vùng da điều trị mụn không những không yếu đi mà còn khỏe mạnh và có khả năng chống lại một số loại bệnh về da.

bây giờ công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt- 1 spa trị mụn hàng đầu Việt Nam. Khi điều trị mụn bằng Anti- Ulight tại Bích Nguyệt bạn có cơ hội nhận được những ưu đãi sau.

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% cho lần điều trị trước hết và 20% cho lần điều trị tiếp theo
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% cho lần điều trị trước hết và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Khách hàng là học trò, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% phí điều trị.
Chương trình vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015.

Để được điều trị mụn trứng cá và các loại mụn khác trên da, hãy nhanh tay liên quan với hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt nhé. Chúc bạn thành công.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét