Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Trả lời kem tẩy lông chân có thực sự tốt như quảng cáo

Không có nhận xét nào :

Kem tẩy lông chân hiệu quảcách tẩy lông chân tại nhà mới nhất bây giờ của nhiều chị em đàn bà. Vậy bạn đã biết gì về sản phẩm này?

Lông chân phát triển quá mức khiến bạn trở thành bối rối khi mặc váy hay quần ngắn. Vậy chắc hẳn không ít bạn gái đã đôi lần sử dụng các cách triệt lông chân tại nhà khác nhau, vậy bạn đã thử với kem tẩy lông chân hiệu quả chưa và bạn đã có đủ hiểu biết về nó chưa? Hãy khám phá cùng chúng tôi nhé.

Kem tẩy lông chân hiệu quả là gì?
Kem tẩy lông chân hiệu quả là sản phẩm dùng ngoài da khi bôi vào vùng lông rậm rạp sẽ kích thích chúng rụng mà không cần phải sử dụng các biện pháp mạnh.

 

 



Trên thị trường hiện có rất nhiều loại kem triệt lông và thành phần chính của chúng là hẩu lốn sulfur, natri, bari, chất thyogycolate giúp lông rụng và vùng da điều trị sáng màu hơn. Một số loại kem triệt lông chân hiệu quả hiện nay đó là Veet, Dissar, Feem,..

dùng kem tẩy lông chân hiệu quả như thế nào?
Các loại kem này sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch vùng da cần triệt lông, sau đó thoa kem lên khoảng 5 phút thì dùng dao để cạo sạch đám lông. Sau khi cạo lông xong bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da.

Bạn chỉ nên thực hiện mỗi tuần 2 lần là được. Không nên để kem lưu lại trên da quá lâu, khoảng 5 phút là vừa.

Kem tẩy lông chân hiệu có có thật sự hiệu quả

 

 

 

 



Kem tẩy lông chân hiệu quả chẳng thể tự mình làm rụng những sợi lông trên chân của bạn mà chúng chỉ có thể làm mềm những sợi lông và nhờ dao cạo can thiệp mới loại bỏ được hết đám lông xấu xí đó.

ngoại giả dùng kem phối hợp dao cạo chỉ có thể tiêu diệt được phần lông nổi ở phía trên da còn phần gốc nằm sâu dưới lớp biểu bì thì không triệt tiêu được. Với cách này chỉ sau khoảng 2 tuần là những sợi lông mọc lên và có dấu hiệu đậm màu hơn trước.

Phương pháp thay thế
Kem trị mụn hiệu quả đánh vào tâm lý muốn tẩy lông chóng vánh của chị em là có thể tẩy lông nhanh chóng nên được nhiều người thích dùng. Tuy nhiên chúng chỉ có thể làm biến mất vùng lông nổi trên da mà không có khả năng diệt tận gốc khiến những sợi lông chóng vánh quay lại.

 

 

 

 



do vậy tốt hơn hết bạn nên sử dụng các cách triệt lông hiện đại như sử dụng công nghệ triệt lông Diode Laser X3. Đây là công nghệ có khả năng xoá sổ tận gốc các sợi lông nằm dưới da, làm chúng biến mất hoàn toàn và chẳng thể quay trở lại.

Ngoài ra công nghệ này còn có ưu điểm khác như giúp hiệu quả triệt lông gấp 3 lần so với các công nghệ thông thường. Vùng da sau khi điều trị chẳng những được triệt lông mà còn sáng mịn hơn.

hiện nay công nghệ này đã được chuyển giao cho hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn nên đến trực tiếp để được các thầy thuốc thăm khám và điều trị nhé.

Đặc biệt bây chừ Bích Nguyệt đang diễn ra tháng thẩm mỹ công nghệ cao Hoa Kỳ nên bạn sẽ được khuyến mãi 50% phí điều trị khi triệt lông bằng Diode Laser X3. (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Với những nạm không ngừng nghỉ của mình, Bích Nguyệt xứng đáng trở nên địa chỉ triệt lông vĩnh viễn cho bạn chọn lựa.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét