Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Cách xóa xăm tên người yêu an toàn nhất

Không có nhận xét nào :
Hình xăm tên tình nhân thường lưu lại những dấu ấn đáng nhớ cho bạn nhưng vì một lý do nào đó khiến bạn phải xóa hình xăm đó. Với Asntanza Laser bạn có thể xóa hình xăm không để lại sẹo rất nhẹ nhàng.

Hiện nay giới trẻ đang nở rộ lên một trào lưu xăm tên người yêu lên cơ thể. trổi nhất đó chính là hình xăm tên tình nhân trên ngực của Hòa Minzy. Cặp đôi Công Phượng- Hòa Minzy đang rất hot hiện. Để biểu thị ái tình của mình dành cho Công Phương, Hòa Minzy đã không ngần ngại xăm tên Nguyễn Công Phượng lên ngực của mình. mặc dầu chỉ là một hình xăm tên rất đơn giản nhưng cô nàng đã làm cho người tình mình được hạnh phúc hơn.



Nhiều bạn trẻ đã ăn theo cặp đôi này và cũng xăm tên nhân tình lên cơ thể. Việc xăm tên người tình lên thân chính là một cách để bạn trẻ biểu hiện ái tình của mình với người thương thương. Tuy nhiên nhiều bạn không giữ được một nữ của mình, khi chia tay lại không còn muốn vương vấn tình cũ lại tìm cách xóa xăm.

Cách xóa hình xăm không hề đơn giản như bạn vẫn thường nghĩ nếu chỉ vận dụng những cách xóa xăm thường như dùng chanh chà, dùng đá mài,…

hiện giờ biện pháp xóa xăm an toàn nhất để bạn có thể xóa đi dấu tích của tình cũ dễ dàng hơn, đó chính là sử dụng công nghệ xóa xăm Astanza Laser.

Khi dùng công nghệ này để xóa xăm bạn có thể loại bỏ bất kỳ hình xăm nào trên da từ màu sắc, kích thước cho tới thời kì,…

Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm tạo ra dải ánh sáng lớn giúp xóa bỏ mau chóng hình xăm bất kể màu sắc, kích thước ra sao. Trong khi bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này trình diễn.# ở các tính năng như xóa xăm triệt để, mau chóng, an toàn, không gây đau rát, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Làn da sau khi điều trị sẽ mau chóng được phục hồi và trở lại với trạng thái thường ngày.

Có khá nhiều bạn trẻ sau khi chia tay bồ không còn muốn lưu giữ kỉ niệm đã nhờ đến sự can thiệp của Astanza laser, do vậy công nghệ này được coi là phúc tinh của các bạn trẻ.

bây chừ công nghệ này đang được thẩm mỹ viện Bích Nguyệt vận dụng rất thành công. Bích Nguyệt là một trong những địa chỉ xóa hình xăm ở Hà Nội dành được nhiều ưu ái của khách hàng. Đây là địa chỉ xóa xăm an toàn lại hà tiện được nhiều phí tổn. Khi xóa xăm bằng Astanza Laser tại Bích Nguyệt bạn có nhịp tiết kiệm được 30% hoài điều trị. (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Với những núm không ngừng nghỉ của mình, Bích Nguyệt mong muốn đem lại cho bạn dịch vụ xóa hình xăm tốt nhất và an toàn nhất.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét