Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Khám phá trào lưu dùng son xăm môi an toàn

Không có nhận xét nào :

Trong thời kì gần đây, sự xuất hiện của son xăm môi đã khuấy đảo thị trường và “lọt vào mắt xanh” của nhiều bạn trẻ với những tác dụng được lăng xê là vượt trội hơn hẳn những dòng son thông thường. Tuy nhiên, có khá nhiều thắc mắc được đặt ra như: sử dụng son xăm môi có tốt không? có hại gì không? Có nên dùng son xăm môi? …, nhiều người đã không khỏi bị “vỡ mộng” về hiệu quả thực mà chúng mang lại. Tham khảo ngay bài viết sau để biết chi tiết!

Xem thêm:
>> http://bichnguyetacademy.com/day-trang-diem-co-dau-xu-huong-moi-nhat-2015-tai-ha-noi.html
>> http://bichnguyetacademy.com/hoc-trang-diem-o-dau-tot-nhat.html
>> http://bichnguyetacademy.com/hoi-dap/hoc-make-up-o-dau-dep-va-tot-nhat-hien-nay.html

 

 


Son xăm môi giúp đôi môi của bạn đẹp thiên nhiên



Son xăm môi hay còn được gọi là son xăm mặt nạ môi, son “lột da” môi, loại son này có thể giữ được vài chục giờ. Cách dùng son xăm môi rất đơn giản, chỉ cần bôi 1 lớp son vừa đủ để phủ đều lên trên môi, để khô trong vòng 5-10 phút rồi lấy tay nhẹ nhõm lột bỏ lớp gel bên ngoài, màu môi hiện lên sẽ rất đều, bóng và đẹp mắt. Hơn nữa, loại son môi xăm này rất đa dạng về màu sắc, có rất nhiều màu để bạn lựa chọn như cam, hồng, đỏ, tím…Tuy mang lại hiệu quả cao, nhưng son xăm môi cũng có nhiều nhược điểm:

Son chứa chì ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Theo 1 nghiên cứu gần đây cho biết, với người trực tính dùng son xăm môi, làng nhàng mỗi ngày họ ăn tới khoảng 24 mg so, còn với người sử dụng quá nhiều thì con số này có thể lên tới 87 mg. Lượng son môi được “ăn” vào thân thể này có chứa các thành phần chì, crom, cadmium, nhôm mangan… một trong những duyên do dẫn đến ung thư, cao huyết áp, đau khớp, sụt giảm trí nhớ…

Son xăm môi Làm môi thâm nhanh chóng
Có rất nhiều người cho rằng dùng son xăm môi là cách giấu nhược điểm môi thâm tốt nhất nhưng thực tại thì không phải như vậy. Hàm lượng chì có trong son càng lớn thì độ bám dính của son trên da càng tốt. Chì sẽ làm mất dần sắc tố hồng của môi làm môi trở nên thâm và mẫn cảm. Nhất là khi môi đang trong tình trạng nứt nẻ, khi lột son môi có thể gây chảy máu

Màu môi không duy trì được lâu như bạn tưởng

Loại son xăm môi này có giá dưới 200 ngàn đồng/tuýp. Tuy nhiên, son xăm Hàn Quốc không giữ được 3-4 ngày như người ta vẫn “đồn đại”. Khi môi có dầu mỡ hoặc nước, son dễ bị phai. Và một khi bị phai, màu môi trông lòe loẹt xấu khôn xiết.

Đừng dại gì mà sử dụng son xăm môi với làn da môi khô hay nhạy cảm

VỚi làn môi mẫn cảm son xăm môi có hại không? Các chuyên gia cho biết, không phải ai cũng sở hữu được đôi môi khỏe mạnh như ý nên việc dùng son xăm môi cũng cần phải rất thận trọng. Nhất là với những người sở hữu môi mẫn cảm, khô hay có nhiều vết nhăn. Thường với những trường hợp này, môi không lên đúng màu, thâm chí còn bị vón cục, không được tự nhiên.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét