Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Cách loại bỏ lông mày độc và lạ bằng son dưỡng

Không có nhận xét nào :

Không thể phủ nhận được rằng, đôi lông mày là điểm nhấn cực kỳ quan yếu trên bộ mặt bạn gái. Có rất nhiều cách khác nhau giúp cặp mày ngài trở nên ấn tượng nhưng với son dưỡng môi thì bạn đã thử chưa. Hãy cùng khám phá bí quyết nhổ chân mày độc và lạ bằng son dưỡng môi bạn nhé!

Xem thêm:
>> http://bichnguyetacademy.com/nen-hoc-phun-xam-tham-my-o-tphcm-hay-ha-noi-tot-hon.html
>> http://bichnguyetacademy.com/khoa-dao-tao-phun-xam
>> http://bichnguyetacademy.com/chuyen-nganh-phun-xam

 

 


chân mày là điểm nhấn cực quan yếu tạo nên vẻ đẹp của bạn gái



Với 4 bước cực đơn giản dưới đây, bạn sẽ chóng vánh có 1 cặp lông mày gọn ghẽ, hoàn hảo mà không phải chịu bất kỳ đớn đau nào.

Bước 1: trước hết, bạn hãy rửa sạch vùng lông mày của mình. Tiếp theo, thoa son dưỡng môi không có mùi thơm hoặc sáp nẻ lên đôi chân mày 1 cách nhẹ nhàng. Thoa vừa phải thôi bạn nhé!

Bước 2: tiếp kiến, thoa son dưỡng môi trên lông mày ở khu vực bóng mắt 1 lần nữa và tiến hành nhổ những sợi lông mày mọc ngoài khu vực dạng hình lông mày. Son dưỡng môi giúp bạn không bị đau đớn trong quá trình cạo nhổ. Hãy tường tận nhổ từng sợi bởi lẽ chỉ 1 sợi lông mọc không đúng vị trí cũng có thể làm lông mày của bạn không được gọn.

Bước 3: Bạn dùng tay hoặc mảnh giấy ăn mềm cẩn thận lau đi những phần son dưỡng môi dôi hoặc sáp nẻ từ chân mày

Bước 4: Giờ thì bạn đã có 1 cặp lông mày đẹp và gọn gàng rồi đấy. Lúc này bạn đã có thể điểm trang cho cặp chân mày nếu muốn chúng đậm nét và đẹp hơn.

4 bước trên thật đơn giản phải không bạn. Giờ thì bạn đã có 1 cặp lông mày đậm nét, gọn ghẽ mà không mất quá nhiều thời kì rồi nhé!

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét