Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Bật mý Địa chỉ học xăm mình uy tín , cấp bằng quốc tế ở hà nội

Không có nhận xét nào :
Xăm hình hiện giờ đã và đang là một thứ “mốt” được rất nhiều bạn trẻ chuộng. Nghề xăm hình nghệ thuật ngày càng tiếp cận tới số đông các bạn trẻ. Vậy đâu là địa chỉ có khóa học xăm nghệ thuật
Trào lưu xăm mình nghệ thuật rộ lên trong giới trẻ những năm gần đây tiếp theo đó đề nghị dạy xăm hình nghệ thuật tăng lên chóng mặt. Tuy nhiên trên thực tại là các cơ sở dạy xăm hình vẫn phần nào chưa đáp ứng được đề nghị dạy xăm nghệ thuật đương đại, an toàn cho các bạn trẻ. do vậy, nghề xăm tại Việt Nam chưa thực thụ được phát triển và chưa nhận được ánh nhìn tích cực của số đông những người tìm hiểu nó. Những thợ xăm chủ yếu là tự tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau,có rất ít người từng được đào tạo qua trường lớp đào tạo bài bản hay có bằng cấp chính quy của các trung tâm uy tín.
Xem thêm : Địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Việt Nam


Trong thực trạng đó, bich Nguyet beauty Academy chính là trường dạy học phun thêu trước hết và độc nhất vô nhị đáp ứng được yêu cầu dạy xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp, và đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Tại bich Nguyet beauty Academy, chúng tôi xây dựng các khung chương trình dạy xăm nghệ thuật đạt chuẩn quốc tế, gồm các nội dung cơ bản sau:

1. Khái niệm về xăm hình
2. Cách vẽ xăm hình trên giấy

  • Cách đi các đường thẳng
  • Cách đi các hoa văn
  • Cách đi các hình khó như: bọ cạp, nhện, cá chép,…
  • Cách đi màu
  • Cách đi màu sáng tối, đậm, nhạt

3. Cách xử lý các mẫu hình xăm trên máy tính
4. Kỹ thuật đánh bóng

  • Cách đánh bóng màu
  • Cách đánh bóng 3D
  • Cách pha mực

5. Cách dùng các phương tiện và máy

  • Các công cụ gồm có: kim, hũ mực,…
  • Các kỹ thuật gây tê

6. Cách chỉnh sửa các hình xăm bị hỏng
7. thực hiện xăm hình nghệ thuật trên da nhân tạo.
Tham gia với các khóa dạy xăm hình ở bich Nguyet beauty Academy, bạn vững chắc rất muốn được đào tạo cho đến khi thành thạo nghề và trở nên chuyên nghiệp, Học viện cam kết không thu thêm bất kì khoản học phí nào. bên cạnh đó, bạjn cũng sẽ được tiếp cận với hệ thống khoa học công nghệ, máy móc đương đại nhất, được các giảng sư giàu kinh nghiệm chỉ dạy tận tâm và quan trọng nhất là được tương trợ việc làm sau khi kết thúc khóa học.



Giáo trình dạy nghề xăm hình của bích Nguyệt dựa theo quy chuẩn quốc tế từ Học viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc SbS broadcasting Academy beauty School, đây là kết quả sau quá trình nghiên cứu rât tỉ mỉ và chuyên nghiệp của hàng ngũ chuyên gia, bác sĩ của Học viện Thẩm mỹ bích Nguyệt, đảm bảo theo sát và đáp ứng được nhu cầu công việc.

Mỗi lớp học chỉ có 10 học trò nên giảng sư và học viên sẽ tăng được khả năng xúc tiếp, đàm luận trong quá trình học. Thời lượng Thực hành của khóa dạy nghề xăm hình lên tới trên 80% tạo điều kiện cho học viên ứng dụng tất cả tri thức và kỹ năng một cách thành thạo. bạn hoàn toàn tự tin với trình độ thẩm mỹ của mình sau quá trình học tập tại địa chỉ học xăm hình bich Nguyet beauty Academy. Ngoài ra, bạn sẽ được cam kết hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp với mức lương chí ít 10 triệu đồng/tháng, đảm bảo ngày mai nghề nghiệp kiên cố. Đây là điều mà không phải cơ sở dạy nghề xăm hình nào cũng có thể đáp ứng cho học viên.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét