Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mách bạn các bí quyết tẩy lông vùng kín hiệu quả nhất 2015

Không có nhận xét nào :
Diện bikini đi biển hay hồ bơi sở hữu bao giờ làm cho những chị em cảm thấy phiền vì “ đám cỏ”. sở hữu 5 bí quyết tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em tự tin trong tất cả trang phục. không những vậy, loại bỏ “violong” còn để phòng giảm thiểu những bệnh viêm nhiễm phụ khoa và làm cho thăng hoa cảm xúc trong cuộc “yêu”
Xem thêm : Công nghệ triệt lông mới nhất bạn nên sử dụng


Cách tẩy lông vùng kín an toàn bằng nguyên liệu tự nhiên
một trong những giải pháp tẩy lông vùng kín dễ dàng thực hiện tại nhà là dùng nguồn nguyên liệu tự nhiên để dòng bỏ “đám cỏ” tại vùng nhạy cảm. Bạn sở hữu thể tiêu dùng mật ong, chanh, nha đam, chuối xanh…hay mỡ trăn để khiến cho sạch lông vùng kín hiệu quả.



Dùng chanh và mật ong khiến cho hỗn hợp triệt lông vùng kín

Mật ong cất các khoáng chất, vitamin A, E và các axit amin mang vài trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da . đặc trưng , những chất axit alpha hydroxy giúp tăng sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da , cân bằng độ ẩm, nhanh chóng loại bỏ những lớp tế bào chết ứ đọng tại các nang lông , dòng bỏ các lớp sừng trên da , làm cho se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của các sợi lông.

Nguyên liệu cần có: một quả chanh tươi và 1/2 cốc mật ong. Trộn đều hỗn hợp trên vào ấm nhỏ rồi đun nóng ở nhiệt độ vừa cần. Bắc ra và chờ hỗn hợp này đến lúc âm ấm. Sau đấy sử dụng que nhỏ bôi hỗn hợp lên vùng buộc phải tẩy lông, để khoảng 15 phút cho dung dịch ngấm sâu vào trong da giúp những lỗ chân lông nở lớn . Sau ấy, sử dụng một miếng giấy nhỏ miết qua hỗn hợp . một tay bạn kéo nhẹ và giữ chặt phần da bên cạnh, tay còn lại nắm miếng giấy kéo nhanh theo ngược chiều lông mọc, bạn sẽ dễ dàng mẫu trừ được các sợi lông đáng ghét. Cuối cộng bạn hãy lau sạch lại chân bằng nước mát nhé!
Hỗn hợp mặt nạ tẩy lông còn lại bạn mang dự trữ vào trong 1 lọ đậy kín cho vào ngăn mát tủ lạnh để sử dụng tiếp tục cho những lần sau . Để đem lại hiệu quả, bạn hãy thường xuyên sử dụng bí quyết này khoảng 2-3 lần / tuần. Đối có những bạn mang lượng lông rộng rãi hơn mang thể tăng số lần điều trị lên trong tuần

Tỉa lông vùng kín tại nhà đơn giản
1 trong những cách thức đơn giản và tiện lợi hơn là bạn chỉ nên tỉa lông vùng kín tại nhà mà không nên loại bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi “cô bé”. trường hợp muốn mặc các trang phục gợi cảm như bikini nhưng lại sợ đám “vi ô lông” lộ ra không tính, bạn sở hữu thể sử dụng kéo hay dao cạo để cắt tỉa lại chúng.



Tỉa lông vùng kín giúp diện bikini tự tin hơn

Vì vùng kín là khu vực nhạy cảm buộc phải phải cẩn trọng lúc thực hiện. lúc tỉa lông vùng kín bạn buộc phải sử dụng 1 tay để kéo làn da thật căng và 1 tay để cạo hay tỉa, ví như có vài sợi lông mọc ngược hãy cạo theo hướng của lông. Bạn mang thể sử dụng gel lô hội hoặc kem dưỡng ẩm để khiến giảm ngứa da trong giai đoạn cạo.

Triệt lông vùng kín bằng kem tẩy lông
Đây là 1 trong những phương pháp tẩy lông vùng kín phụ nữ tiện lợi, dễ dùng và thực hiện tại nhà. Bạn chỉ phải tìm một lọ kem tẩy lông vùng kín có nhãn hàng rõ ràng, làm sạch vùng lông bắt buộc tẩy rồi bôi một lượng vừa nên lên. Sau đó dùng khăn hoặc miếng vải lau sạch là được.



Dùng kem tẩy lông vùng kín đem lại hiệu quả nhanh

Tuy nhiên, bạn cần để ý sử dụng kem tẩy tế bào chết, kem dưỡng ẩm trước và sau khi sử dụng kem triệt lông vùng kín để hiệu quả được phải chăng hơn.
Làm sạch lông vùng kín bằng phương pháp waxing
Waxing là bí quyết tẩy lông vùng kín nhiều trong thời gian gần đây bởi hiệu quả mang được mang đến thường rẻ hơn các phương pháp thông thường.

Để waxing lông vùng kín sở hữu được kết quả phải chăng hơn, bạn nên tỉa cho vùng lông còn ngắn khoảng 0,3-0,5cm, giúp sáp waxing có đủ độ bám sở hữu sợi lông và kéo được dễ dàng hơn. Sau lúc waxing, hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho cả vùng bikini để giảm thiểu tình trạng lông mọc ngược. Tuy nhiên, tránh của bí quyết làm sạch lông vùng kín này thường gây ra cảm giác đau cần có thể ảnh hưởng đến vùng da nhạy cảm này.

Cách tẩy lông vùng kín bằng kỹ thuật cao
Mỗi cách tẩy lông vùng kín phụ nữ nhắc trên đều sở hữu thế mạnh và hạn chế riêng. Tuy nhiên nhược điểm dễ nhận thấy nhất là ko chiếc bỏ được triệt để được được “đám cỏ” ở vị trí nhạy cảm, thậm chí với thể khiến chúng mọc lại rậm hơn.

Nhưng với New Elight – kỹ thuật tẩy lông đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt về hiệu quả và độ an toàn, chị em có thể yên tâm mẫu bỏ lông vùng kín cũng như mọi các vùng trên cơ thể như tay, chân, ria mép, mặt, ngực… cái bỏ “vi ô lông” chỉ sau một liệu trình.
mang 5 phương pháp tẩy lông vùng kín nhiều được phổ biến chị em phụ nữ lựa tậu trong năm 2015. làm đẹp vùng kín là nhu cầu ko thể bỏ qua của phụ nữ. Lựa tìm cách hiệu quảvà liên hệ uy tín sẽ mang lại cho chị em vẻ đẹp hoàn hảo.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét