Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Các cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà mà bạn chưa biết

Không có nhận xét nào :
Tình trạng lông mọc dày và rậm ở vùng cánh tay và chân là nguyên nhân làm cho phổ biến bạn gái tự ti có những chiếc quần short năng động. nhiều bạn gái vì muốn tự tin hơn đã thử cạo hay nhổ lông, trên thực tế các bí quyết này cũng có thể đem đến cho bạn làn da láng mịn ,tuy nhiên cách này thường khiến lớp lông khi mọc trở lại dày và cứng hơn, lớn hơn siêu mất thẩm mỹ.
cộng chọn hiểu các cách tẩy lông tay vĩnh viễn tại nhà cực kỳ đơn giản với mẹo hay thú vị để có 1 làn da láng mịn ngẫu nhiên nhé!
Xem thêm : Chi phí tẩy lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện là bao nhiêu ?
Triệt lông bằng đường, mật ong cùng chanh

Trên đây là các nguyên liệu ko còn xa lạ đối có bất kỳ ai nhất là các bạn nữ. Mỗi một mẫu sẽ sở hữu 1 tác dụng khác nhau như chanh giúp chữa ho, khiến cho gia vị ko thể thiếu trong rất nhiều món ăn, sát khuẩn nhờ có tính axit mạnh. Mật ong cũng giúp ho, không tính đấy thì hài hòa với lòng đỏ trứng gà làm tăng cân,….Có vô vàn tác dụng nhưng chỉ nên kết hợp chúng lại với tác dụng lớn hơn đông đảo đấy là triệt lông.



cách làm cho cũng không hề cạnh tranh gì so sở hữu sự khéo tay của các bạn nữ. Hãy chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu trên gồm đường, chanh tươi, mật ong và trộn chúng vào bát hoặc chén theo đúng tỷ lệ 1:2:1. Nguấy cho tới khi hỗn hợp đều. Vệ sinh sạch vùng da phải tẩy lông rồi thoa hỗn hợp lên da. Sau ấy bạn rửa lại có nước sạch là được.Tinh chất vitamin B trong mật ong và C trong chanh sẽ khiến cho những sợi lông rụng nhanh chóng và kháng khuẩn hoàn hảo.

Triệt lông bằng chanh sở hữu lòng trắng trứng gà

Tuy triệt lông vĩnh viễn nhưng bạn sẽ bắt buộc bất ngờ với các hình ảnh mà bản thân luôn tiếp xúc lại có thể triệt lông hiệu quả cho mình. Trứng gà bên cạnh có tác dụng khiến cho đẹp da từ bên trong, các vi lượng có trong trứng khiến cho đẹp và mềm mịn da thì sở hữu công thức này, tẩy lông sẽ trở lên dễ dàng hơn phần lớn. Hãy lấy riêng lòng trắng trứng rồi nhỏ lấy vài giọt chanh cho vào đấy. Đánh tan hỗn hợp thoa đều lên da của bạn. Sau đấy bạn lấy một miếng vải đặt lên trên đợi cho tới lúc nào hỗn hợp khô lại thì kéo miếng vải đấy ra. Lông của bạn theo thế mà “chạy” hết.




Thay vì hai bí quyết trên, tại sao bạn không thử triệt lông vĩnh viễn tại nhà bằng những nguyên liệu trùng hợp đơn giản và dễ kiếm như đường cát và chanh tươi. Chỉ nên thực hiện đúng công thức thì chỉ từ hai trang bị nguyên liệu này bạn sẽ tạo ra được một hỗn hợp tẩy lông cực kì đơn thuần và hiệu quả.

Chuẩn bị:

Đường cát

Chanh tươi vắt lấy nước cốt

Nước lọc

một loại khăn sạch

bí quyết làm:

- Cho nước lọc và đường vào xoong theo tỉ lệ 1:1, thêm vào 1 chút nước cốt chanh sau đấy khuấy đều hỗn hợp trên rồi cho lên bếp đun nhỏ lửa, quấy đều tay cho tới lúc hỗn hợp chuyển màu nâu nhạt, với độ dính sền sệt và thơm mùi caramen.

- Tiếp tục đun có lửa nhỏ, khuấy đều trong khoảng 15 giây, lúc thấy hỗn hợp dính sệt như keo thì tắt bếp và để nguội bớt.

- Bôi 1 lớp mỏng hỗn hợp lên trên vùng da muốn tẩy lông, sau đấy sử dụng khăn mặt sạch phủ lên, đợi khoảng một phút thì bóc khăn ra, để ý là khăn phải được bóc ngược chiều lông mọc.

- Rửa sạch vùng da vừa tẩy lông có nước ấm, sau ấy thoa kem dưỡng để nâng cao cường độ ẩm cho da.

một vài lưu ý nhỏ khi dùng những phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại nhà sở hữu đường cát và chanh tươi: bắt buộc rất kỹ lưỡng khi đun hỗn hợp vì ví như bạn để keo đường quá nóng thì sẽ gây bỏng rát da, quá nguội thì hỗn hợp sẽ ko dính bám vào da, làm cho hiệu quả tẩy lông giảm đi.

Một vài đặc điểm của những cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà như :

Tiết kiệm và đảm bảo an toàn


Tính tiết kiệm và an toàn của bí quyết này chắc hẳn bạn đã hiểu được phần nào. Ví dụ như những bí quyết tẩy lông bằng mật ong có chanh, tẩy lông bằng trứng gà, mật ong mang đường,….tất cả những cách này đều bắt nguồn từ những nguyên liệu gắn bó thân thuộc có chúng ta. Bạn ko thể không biết, như vậy việc chọn kiếm sẽ trở lên dễ dàng hơn hầu hết. Chỉ bắt buộc một lần sắm là bạn có thể sử dụng được phần lớn lần sau đó. Thêm vào ấy, các chất này ko mang tính chất hóa học mà xuất xứ thuần túy từ thiên nhiên sẽ làm cho tất cả người tin tưởng 100% vào độ an toàn của chúng. Chị em lựa sắm cách này cũng là điều đương nhiên. Tuy nhiên, trên đời này ko với gì gọi là tuyệt vời được. phương pháp triệt lông từ thiên nhiên này vẫn với một nhược điểm khó chịu.

Không có hiệu quả lâu dài

hầu hết chị em đều biết rằng trường hợp lựa sắm phương pháp này, chỉ nên 1 thời gian cực kỳ ngắn sau đấy lông lại mọc lại. Nó sẽ không như lúc đầu mà có tình trạng mọc ngược, lông sẽ nhiều hơn, đen hơn và cứng hơn hầu hết. bởi vậy, giả dụ ko nhanh triệt khỏi nó đi thì sẽ rất khó chịu.

Là khoa học triệt lông tiên tiến nhất của Mỹ, Laser Diode đem đến hiệu quả triệt lông triệt để mà không hề gây đau rát. Đây là sự hài hòa giữa điểm cộng triệt lông vĩnh viên đề cập cả lông mảnh, lông nhạt màu của laser, IPL máy công suất cao và ưu thế ít gây đau rát của laser thông thường hoặc máy IPL công suất rẻ. khoa học này được gọi bằng loại tên eLase.ELase là hệ thống máy Laser Diode hài hòa với tiêu dùng sóng RF có khả năng triệt lông hiệu quả nhất ngày nay. Hệ thống máy này đã được FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về độ an toàn trong điều trị triệt lông trên toàn bộ các mẫu da khác nhau.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét