Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Các cách trị tàn nhang hiệu quả

Không có nhận xét nào :
Ngoài công dụng dùng để ăn (kèm có vôi, cau), lá trầu ko còn được sử dụng như một phương thuốc dân gian đều điều trị nhiều chứng bệnh viêm nhiễm thông thường, bệnh về da…đặc biệt là cách trị nám và tàn nhang cực kỳ hiệu quả.
Xem thêm : Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất cho chị em


Nám da mặt là kẻ thù của chị em

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những Phương pháp trị tàn nhang từ trầu không

Chuẩn bị: khoảng 5 – 10 lá trầu ko cho một lần dùng

Cách làm:
Rửa sạch lá trầu ko, mang thể ngâm sơ qua nước muối để làm cho sạch.

Cho nắm lá trầu ko vào nồi sạch. Đổ nước lã vào ngập hơn mặt lá từ 1 -1,5 đốt ngón tay rồi cho lên bếp đun sôi khoảng 30 phút.



Tạm biệt nám, tàn nhang bằng trầu ko

Lá trầu ko cho vào máy xay nhuyễn với một chút nước luộc. Bỏ lá trầu ko đã được xay thật nhuyễn và nồi nước lá trầu không rồi tiếp tục đun nhỏ lửa cho đến lúc lá trầu được cô đặc như keo sền sệt.
Bỏ keo vào 1 hũ sạch để trong tủ lạnh, đậy kín. Mỗi lần dùng, lấy muỗng múc ra một ít.
Rửa mặt sạch rồi lấy trầu ko keo bôi lên vùng da với vết nám, tàn nhang khoảng 15-30 phút. Sau đấy rửa sạch lại bằng nước.
khiến liên tục mỗi ngày 1 lần trong 10 ngày liên tiếp. Sau đấy 1 tuần làm 1 lần (đối có những vết nám nhẹ, còn các vết đậm thì mang thể tiêu dùng thời gian lâu hơn).
Trên đây là cách trị nám da bằng lá trầu không dân gian hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Hơn nữa, nếu quá lạm dụng sẽ gây tổn thương đến da.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét