Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Hỗ trợ trị tàn nhang bằng nha đam ở nhà

Không có nhận xét nào :
Lô hội hay còn gọi là nha đam, Đây là một loại cây được sử dụng rất nhiều công dụng trọng cuộc sống con người, và trong đó chẳng thể không nói tới chức năng chữa tàn nhang hiệu quả,Trong làm đẹp nha đam có nhiều tác dụng giúp da mịn màng, săn chắc, lô hội còn giúp làm mờ dần các đốm tàn nhang trên bộ mặt, nhờ đó làn da trở thành sáng và đều màu hơn. Đây là một tin mừng dành cho những người bị các đốm tàn nhang ngựa trị gây thiếu thẩm mỹ cho làn da, nỗi lo bị tàn nhang sẽ được giải quyết với những công thức điều trị tàn nhang ngay sau đây của chúng tôi. Hãy tìm hiểu và bạn sẽ thấy được bất thần trong trị tàn nhang bạn nhé!



Cách trị tàn nhang bằng lô hội

Vì sao lô hôi có thể chữa được tàn nhang?
Trong lô hội có rất nhiều thành phần tốt cho da như: Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin giúp chống lão hóa làn da, Barbaloin giúp giữ ẩm cho da,… cùng nhiều khoáng chất và vitamin giúp da săn chắc, tươi tỉnh hơn. Ngoài ra, độ PH của gel lô hội cũng gần giống như độ PH của làn da chính nên chi nó giúp điều hòa độ axit trong da và giúp trị nám và tàn nhang hiệu quả hơn. Ngoài ra bao gồm các chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng vật như can-xi, natri, kẽm… ngoại giả, loài cây này còn có công dụng như một loại thần dược trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm.Ngoài điều trị tàn nhang ra thì lô hội còn có một số tác dụng trong làm đẹp như sau:



Cách trị tàn nhang bằng lô hội

- chăm nom da: Chất nhầy trong gel của lô hội có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn. Gel của chúng còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa. Trong quá trình coi ngó da, chất gel này có tác dụng se lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả.Trong dân gian, lô hội là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Khi thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bị bỏng, phồng rộp, sâu bọ cắn và mẩn ngứa sẽ chóng vánh được hồi phục. Có thể sử dụng lô hội để trị mụn trứng cá cũng khá hiệu quả.
– Chống mỏi mắt: Nếu mắt của bạn mỏi, có quầng thâm, mi mắt nặng, hãy sử dụng lô hội để chữa trị. Rất đơn giản, dùng một nhánh lô hội, gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài rồi đắp phần thịt lên mắt, nằm thư giãn trong vòng 15 phút. Dịch trong lá của lô hội có tác dụng làm mắt dịu mát, dễ chịu. Sau một thời gian, vùng thâm quanh mắt sẽ giảm hẳn. Bạn nên sử dụng chất gel này mỗi tối trước khi đi ngủ để chống mỏi mệt cho vùng mắt.

Công thức điều trị tàn nhang bằng cây lô hội
Bạn sử dụng tàn nhang bằng cây lô hội thì bạn có thể thực hành kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài, như vậy công dụng sẽ nhanh hơn rất nhiều.

- Uống 1/2 cốc nước ép lô hội mỗi ngày để giúp đào thải các độc tố ra khỏi thân. Bên cạnh đó chúng giúp chữa lành các tổn thương và tái hiện da giúp các tế bào da mới hình thành, làm mờ vết tàn nhang từ sau bên trong.
– Dùng lô hội thuần chất: Đây có thể coi là cách đơn giản nhất, sử dụng một nhánh lô hội cắt thành từng khúc nhỏ khéo lấy lớp gel thoa lên mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa bằng nước lã như bình thường. thực hiện 2 ngày/lần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.
– Lô hội và nước vo gạo trị tàn nhang: Bạn có thể ứng dụng cách như hãy lấy 1 phần nha đam tươi, 1 phần nước vo gạo sau khi vo gạo, để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong. Sau đó, lầy phần nhớt lá lô hội bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên dùng hỗn hợptrị tàn nhang này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hổ lốn này lên mặt. Sáng dậy rửa sạch.

Lưu ý : Cách trị nám và tàn nhang bằng nha đam rất dễ bắt nắng , các bạn cần tránh anh nắng trực tiếp với dữ trong thời gian điều trị. Sau thời gian điều trị bạn vẫn có thể xúc tiếp với ánh nắng thường nhật bạn nhé.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét