Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Hé lộ hai tuyệt chiêu làm trắng da mặt nhanh tại nhà rất cơ bản

Không có nhận xét nào :
Để tằn tiện uổng làm trắng da mặt nhanh tại nhà, nhiều người đã chọn các cách xóa hình xăm giá rẻ mà không hề nghĩ đến những hiểm nguy mà nó mang lại. Dưới đây là những tác hại khôn lường của việc xóa hình xăm giá rẻ, mọi người cùng tham khảo và phòng tránh nhé!
xem thêm:
làm sáng da

Xóa hình xăm giá rẻ gây dị ứng, nhiễm trùng da​
Dị ứng, nhiễm trùng da có thể xảy ra khi bạn sử dụng thuốc xóa hình xăm không rõ cội nguồn. Những loại thuốc này được bán trôi nổi trên thị trường , bí quyết làm trắng da mặt tự nhiên thành phần chứa nhiều hóa chất và cốt tử được nhập lậu từ Trung Quốc. Nếu dùng liều lượng lớn có thể khiến da bị dị ứng, mẩn đỏ thậm chí là nhiễm trùng.


 


Xóa hình xăm giá rẻ gây rối mù màu tố da

Không ít bạn trẻ do thiếu hiểu biết về hình xăm nên đã dùng các vật nhọn chà xát lên da với mong muốn làm mờ vết mực hình xăm. Tuy nhiên, đây là cách xóa xăm không chỉ gây hại cho da còn khiến rối mù màu tố da, nhiễm trùng và để lại sẹo lồi xấu xí.

Xóa hình xăm giá rẻ để lại sẹo


Với tâm lý nóng vội nhiều bạn trẻ vận dụng cách xóa hình xăm giá rẻ bằng cách cắt bỏ lớp da ở vị trí xăm và thay bằng lớp da ở các vị trí khác. Đây là phương pháp không những hiểm nguy mà còn khiến da “lĩnh” thêm những vết sẹo vĩnh viễn.

Thay vì vận dụng các phương pháp xóa xăm không an toàn, các chuyên gia khuyên bạn nên tới các cơ sở y tế hoặc trọng điểm thẩm mỹ uy tín để thăm khám và được tham mưu các cách xóa xăm an toàn và hiệu quả.

Thuốc xóa xăm được bày bán tràn lan tại nhiều chợ tạm khăp các vùng… Người có nhu cầu chỉ cần hỏi mua thuốc xóa xăm bán ở đâu thì ai cũng biết. Do đó, những người đã lỡ một lần để lại vết xăm trên người đều yên tâm vì dễ dàng mua được thuốc. hồ hết, người dân khi lạc vào thế giới của các sản phẩm xóa xăm đều thấy “hoa mắt”, vì sản phẩm này rất đa dạng, phong phú với nhiều loại giá thành khác nhau. Tuy nhiên, đa phần đều hợp với túi tiền tài người tiêu dùng có thu nhập thấp, làng nhàng


Chị Nguyễn Thu Hương, công nhân Khu Công nghiệp Bình Đường, chia sẻ: “Tôi không để ý đến chất lượng thuốc xóa xăm, cứ thấy rẻ là mua. Tôi nghe mấy chị chủ cửa hàng mỹ phẩm nói thuốc xóa xăm có cỗi nguồn từ Trung Quốc. Họ nói rằng sản phẩm được các thầy thuốc giỏi chế ra và không tiền khoáng hậu. Nghe hay hay nên tôi mua thuốc xóa hình xăm ở chợ đêm Thủ Đức về dùng thử. Tôi bôi liên tiếp trong một tuần nhưng hiệu quả không mấy khả quan, đổi lại là những nốt mẩn ngứa, sưng đỏ cứ thế hằn lên. Sợ quá, tôi dừng luôn, không dám dùng nữa”.

 

Với trường hợp của chị Hương vẫn còn khá nhẹ nhõm. Với nhiều người hậu quả để lại do dùng thuốc xóa xăm trôi nổi còn nặng nề hơn đó là việc mua phải thuốc xóa xăm có thành phần tẩy da quá lớn gây rộp da và làm nhiễm trùng da
Lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn không nên tự xóa xăm bằng thuốc xóa hình xăm. Để bảo đảm xóa xăm hiệu quả và an toàn bạn nên chọn lọc các phương pháp xóa xăm bằng công nghệ cao. Xóa xăm bằng công nghệ cao là giải pháp xóa xăm vĩnh viễn và tuyệt đối an toàn. Trong các phương pháp xóa xăm hiện đại thì Laser Toning là công nghệ xóa xăm tiền tiến.

Ưu điểm vượt trội của laser Toning là xóa bỏ hình xăm với mọi kích tấc, độ nông sâu, đậm nhạt mà không để lại sẹo, không mài mòn, bóc tách da nên bạn sẽ không có cảm giác đau rát, khó chịu trong thời kì điều trị, song song không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét