Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Chuyên mục tư vấn mẹo trị thâm mụn hiệu nghiệm

Không có nhận xét nào :
Vết thâm mụn để lại từ mụn là nỗi buồn, ám ảnh của nhiều người, khiến họ thiếu tự tin vào bản thân khi xúc tiếp với người khác. Mỗi loại mụn đều để lại những vết thâm mụn khác nhau.Bạn đang vắt tìm cách trị thâm mụn hiệu quả nhanh nhất? Hãy tham khảo và trải nghiệm bài viết này để có được phương pháp trị thâm sau mụn nhanh và hiệu quả.
Xem thêm : Cách chăm sóc da nhờn và mụn
1. Cách trị thâm mụn nhanh nhất từ chuối và mật ong:
Mụn trứng cá là loại mụn khá phổ thông xảy ra ở cả nam và nữ, đặc biệt đối với các bạn thanh thiếu niên.Mụn trứng cá khiến da bị tổn thương, làm khó chịu, đau sưng.Không chỉ thế, nếu không điều trị đúng cách thì loại mụn “khó chịu” này sẽ để lại những vết thâm, sẹo lõm thiếu thẩm mỹ trên da mặt.


Mặt nạ chuối và mật ong là lựa chọn hoàn hảo để trị vết thâm do mụn trứng cá để lại, ngoại giả có thể giúp cho da bạn trở thành trắng hồng, mịn màng.Chuối chứa rất nhiều dưỡng chất có ích cho da như kali, magie, sắt, các loại vitamin A, B6, C…Nếu kết hợp với mật ong sẽ có tác dụng kháng khuẩn, kích thích da trắng sáng và xóa vết thâm mụn. Đây là một cách trị thâm mụn từ tự nhiên nhanh nhất.
trước hết nghiền nát chuối và hòa lẫn với 1 ít mật ong, trộn đều.Sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt rồi thư giãn trong 15 phút rút cuộc rửa lại mặt bằng nước sạch.Với liệu pháp này, bạn sẽ có một làn da trắng mịn và không còn vết thâm chỉ sau 2 tuần.

2. Cách trị thâm mụn nhanh nhất từ bột bắp và lòng trắng trứng:
Mặt nạ từ bột bắp và lòng trắng trứng cũng là cách trị thâm mụn nhanh nhất tại nhà.Những vết thâm “khó ưa” do mụn cám để lại sẽ chóng vánh được loại bỏ với hỗn tạp bột bắp và tròng trắng trứng.Bắp có chứa nhiều vitamin A và E, axit glutamic giúp chống lão hóa.



ngoài ra cellulose trong bột bắp còn tương trợ tiêu hóa, giúp loại bỏ các độc tố trong hệ tiêu hóa, da.tròng trắng trứng thì giàu protein, axit amin có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn mới và giúp da mịn màng, xóa các vết thâm mụn.
Rất đơn giản, trộn đều bột bắp và lòng trắng trứng rồi thoa lên mặt từ 15-20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.Vừa trị thâm mụn vừa trị mụn cám, rất tiện lợi phải không nào?
3. Cách trị thâm mụn nhanh nhất từ chanh tươi và mật ong:

Một trong những loại mụn khó trị và có khả năng để lại vết thâm cao đó là mụn bọc.Vì thế hãy điều trị vất thâm do mụn bọc càng sớm càng tốt. Một cách trị thâm mụn nhanh nhất từ thiên nhiên nữa đó là sử dụng lợi ích mang lại từ chanh tươi và mật ong. Trong nước cốt chanh chứa axit ciric và rất nhiều vitamin C xúc tiến việc tái tạo da mới, thay thế các tế bào già cỗi.



Như đã biết ích lợi mang lại từ mật ong, nếu phối hợp nước cốt chanh và mật ong sẽ giúp việc điều trị mụn bọc trở thành dễ dàng, cung cấp độ ẩm và giúp da không bị thâm do mụn để lại.
Trộn đều 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong sau đó lấy hỗn hợp đó thoa đều lên vùng có vết thâm mụn.Thư giãn trong 15-20 phút và rửa mặt bằng nước ấm.Áp dụng phương pháp này trong thời gian ngắn sẽ mang lại cho bạn lợi. bất thần.
Cách trị thâm mụn nhanh nhất và hiệu quả tại nhà sẽ mang lại kết quả khôn xiết hữu ích.Vừa kiệm ước phí vừa dễ thực hiện phải không nào? Hãy trải nghiệm bạn nhá !
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét