Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Chuyên gia giải đáp mẹo trị tàn nhang hoàn hảo

Không có nhận xét nào :
Cách chữa tàn nhang hiệu quả, không tái phát là mong muốn của những ai có tàn nhang trên da. Những đốm tàn nhang xuất hiện tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều đến vấn đề thẩm mỹ. Tìm thuốc trị tàn nhang tận gốc, an toàn bỗng trở nên điều quan tâm hàng đầu của những người bị tàn nhang nhất là phái đẹp. Vậy cách chữa tàn nhang trên mặt như thế nào bạn hãy tìm hiểu qua nội dung được chúng tôi san sớt dưới đây.

Xem thêm : Làm sao để hết tàn nhang sau khi sinh em bé




Lý do xuất hiện tàn nhang
tàn nhang là một dạng rối loạn sắc tố da thường gặp ở những người có nước da trắng mỏng. tàn nhang có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi và giới tính, một số trường hợp bị tàn nhang lúc nhỏ, khi lớn lên tàn nhang có thể tự mất đi do cấu trúc da đã bền vưng hơn. Tuy nhiên, tàn nhang chỉ thực sự trở nên vấn đề ảnh hưởng trực tiếp tới sắc đẹp nữ giới khiến bạn già trước tuổi khi nó xuất hiện ở độ tuổi U30.

căn nguyên gây tàn nhang

Cũng giống như nám da, tàn nhang duyên do gây ra tàn nhang cũng là những nguyên nhân cơ bản như:


+ Do ánh nắng dữ: Tia UV có trong ánh nắng kim ô là tác nhân gây nên sự sản sinh mạnh mẽ của melanin. Khi sắc tố này tập hợp quá nhiều tại một vùng da nào đó sẽ dẫn đến hiện tượng nám da, tàn nhang.


+ Do gen di truyền: nhân tố di truyền cũng là một căn nguyên gây nên chứng tàn nhang của bạn. Nếu trong gia đình bạn có người bị tàn nhang thì nguy cơ bạn bị tàn nhang cũng cao hơn.

+ Do lão hóa da: Khi con người bước qua tuổi 30 làn da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa nhưng không rõ rệt. Nếu có cách hỗ trợ, cung cấp dưỡng chất cho làn da kịp thời thì bạn sẽ kéo dài được tuổi thọ cho làn da còn nếu không có sự coi sóc đúng mực da bạn sẽ lão hóa nhanh hơn. Da lão hóa sẽ dẫn đến sự đàn hồi kém, các tế bào da không giữ đủ nước và các chất dầu nên tàn nhang càng dễ xuất hiện hơn.

Cách trị tàn nhang tận gốc
Hiểu rõ được những nguyên do gây nên tàn nhang chúng ta cần có những biện pháp bảo vệ làn da dự phòng tàn nhang hoặc tìm được cách chữa trị tàn nhang an toàn hiệu quả. Cần phối hợp các biện pháp chữa trị từ bên trong lẫn bên ngoài để đạt được kết quả cao nhất.

Cách trị tàn nhang từ bên trong

+ Cung cấp đầy đủ lượng nước mà thân cần. Theo các nghiên cứu lượng nước một người trưởng thành cần bổ sung cho thân thể là khoảng 1,5l/ngày. (Cần bổ sung các loại nước đa dạng như nước chín, nước trái cây tươi, sữa, trà xanh).


+ chọn lựa các loại thực phẩm chứa vitamin A, C, D, E cho menu hàng ngày.


+ Bổ sung collagen từ gân cơ động vật,cá, tảo biển…

+ Luôn giữ ý thức thoải mái, tránh bao tay kéo dài. Ngủ đủ giấc cũng là cách hạn chế sự xuất hiện của tàn nhang.

Cách trị tàn nhang từ bên ngoài

+ liền tù tù sử dụng kem chống nắng và che đậy cho da cẩn thận mỗi khi ra ngoài nắng.


+ Tẩy da chết 1 tuần 2 lần giúp da được thông thoáng khiến những đốm tàn nhang cũng nhạt dần đi

+ Và đắp mặt nạ trái cây tự nhiên có tác dụng dưỡng trắng và lột nhẹ như cũng làm giảm đáng kể đốm nâu tàn nhang.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét