Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Chuyên gia giải đáp cách làm trắng da an toàn triệt để

Không có nhận xét nào :
Tẩy da chết 1 tuần 2 lần sẽ giúp làn da trông sáng hơn, giúp cho các dưỡng chất của bước dưỡng da thấm sâu hơn, dưỡng da hiệu quả hơn.

Sữa tươi rất hữu hiệu trong việc làm trắng da an toàn và loại bỏ các tế bào chết, giúp da bạn mịn màng, nhãi hơn.
xem thêm: làm trắng da mặt nhanh tại nhà
Bạn chỉ cần trộn 1 thìa cà phê sữa tươi, 1 thìa cà phê dầu dừa với 1 chút muối tinh rồi xoa nhẹ nhàng lên da trong vòng 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Tẩy da chết với sữa tươi là một cách làm trắng da mặt hiệu quả.
http://lamsangda.com/wp-content/uploads/2015/09/lam-trang-da-mat-tu-nhien.jpg
Cách làm trắng da mặt với mặt nạ làm da trắng hồng
Sữa giàu chất béo, vitamin và khoáng chất, là một nguyên liệu dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt trần, giúp ngăn ngừa da khô, chống nhăn da và làm trắng. Bạn có thể dùng sữa để làm một số loại mặt nạ tự chế đơn giản như sau:

ngoại giả bạn có thể xem và tham khảo thêm cách làm trắng da mặt tự nhiên và cách coi ngó da tại đây:

Xem thêm: ==> cách trông nom da và cách làm trắng da mặt thiên nhiên.

Mặt nạ sữa tươi

cách chăm nom da,cách làm trắng da mặt tự nhiên
Mặt nạ sữa tươi
Sau khi rửa sạch mặt, bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm sữa tươi, lau đều lên mặt. Làm như vậy liên tiếp 3 lần cho đến khi mặt thấm đều sữa.

Lúc này, hãy massage thật nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trên khuôn mặt để những dưỡng chất trong sữa tươi có thể thấm sâu vào da, dưỡng trắng da. Sau đó để sữa tự khô sau 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước.

Mặt nạ sữa tươi khoai tây

nguyên liệu: 1 củ khoai tây luộc chín và 2 muỗng canh sữa tươi không đường

Cách làm: Nghiền nhỏ củ khoai tây đã được luộc chín vào một bát con cho đến khi thật nhuyễn. Thêm vào 2 muỗng sữa tươi không đường để tạo hẩu lốn lệt sệt.

Đắp mặt nạ trên lên da, thư giãn trong vòng 20 phút cho hổ lốn khô lại, sau đó rửa sạch mặt với nước. Loại mặt nạ này chứa rất nhiều dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da thiên nhiên.

ãy cùng tham khảo các cách làm đẹp da thiên nhiên sau đây nhé!

Cách làm đẹp cho da từ mật ong, dầu hạnh nhân, nước cốt chanh và sữa bột.

Thực hiện một mặt nạ của dầu hạnh nhân, mật ong, nước cốt chanh và sữa bột. Thoa hẩu lốn này lên vùng bị ảnh hưởng và để đó trong khoảng 25 phút. Sau 25 phút hãy rửa sạch với nước.

Cách làm trắng da mặt này sẽ rất hiệu quả vì nhờ có axit và vitamin C của chanh, giúp da của bạn sáng hơn. Tuy nhiên hãy cẩn thận với cách làm trắng da này, bạn đừng để cho da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng kim ô sau khi áp dụng mặt nạ này nhé!

Cách làm đẹp da từ dầu hạnh nhân, nước cốt chanh và mật ong

Với cách làm trắng da mặt này bạn không cần phải dùng đến sữa. Bạn chỉ cần vận dụng hỗn hợp dầu hạnh nhân, nước cốt chanh và mật ong lên trên khuôn mặt của bạn trong 20 phút. Khi thực hành xong, rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ khô khuôn mặt của bạn.

Các cách làm trắng da mặt từ chanh sẽ cho hiệu quả rất nhanh, nhưng lại có thể gây khô da hoặc bắt nắng nếu không cẩn thận. vì thế, dù đã vận dụng mặt nạ làm đẹp cho da này thì bạn vẫn phải bôi kem chống nắng và kem dưỡng ẩm nhé!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét