Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Trả lời kem dưỡng trắng da Essance thực sự hiệu quả như quảng cáo

Không có nhận xét nào :

Kem dưỡng trắng da essance là một sản phẩm làm trắng da của Hàn Quốc. Vậy sản phẩm này có tốt không, con gái có nên dùng kem tẩy trắng da mặt không.

Làm đẹp là một nhu cầu tự nhiên của hấu hết các chị em giờ. Để có một làn da trắng hồng mà không cần sử dụng phấn trang điểm mỗi ngày thì các chị em đều dùng các bí quyết làm trắng da mặt. Một trong những sản phẩm làm trắng da mặt được nhiều người sử dụng nhất giờ đó là kem dưỡng trằng da essance.

Dùng kem dưỡng trắng da essance có tốt không?
Kem dưỡng trắng da essance có nguồn cội từ Hàn Quốc có giá khá phù với đại phần đông chị em nữ giới.

 

 



Sản phẩm kem dưỡng trắng da essence có thành phần tự nhiên chiết xuất từ táo. Đây là sản phẩm chiết xuất tự nhiên với hàm lượng vitamin C, E- là các vitamin cần thiết cho da mặt tái tạo sức sống cho da, làm da trắng mịn tự nhiên.

Kem dưỡng trắng da esssance có thành phần là táo xanh chứa nhiều vitamin A, B và C, nhưng chất này giúp diệt các gốc tự do trong thân thể và giữ cho làn da bạn luôn khỏe mạnh và tinh ranh.

Những dưỡng chất như sắt, kẽm, đồng, kali có trong các thành phần thiên nhiên giúp nuôi dưỡng tế bào cải thiện tuổi thọ của các tế bào và giúp da trao đổi chất đào thải chất có hại. Quá trình bàn luận chất đó là những tác dụng của kem dưỡng trắng da essan mang lại cho làn da của bạn.

Ưu điểm của sản phẩm này đó là rất tiện dụng, sử dụng ngoài da đơn giản và tổn phí sử dụng khá thấp, thích hợp với nhiều người.

Dù vậy sản phẩm này có một hạn chế mà nhiều chị em không thích đó là nếu sử dụng quá lâu sẽ khiến da bị bào mòn do có chứa thành phần tẩy trắng da. ngoại giả sử dụng lâu dài sẽ khiến da nhờn thuốc không còn tác dụng. Hoặc nếu bạn đang dùng mà ngưng dùng sẽ khiến da quay lại thể ban đầu.

Biện pháp nào thay thế kem dưỡng trắng da essance

 

 

 

 



Dùng các loại kem bôi trắng da như essance không phải là biện pháp nên dùng lâu dài nếu muốn có làn da trắng hồng, khỏe mạnh. vì thế tốt nhất bạn nên vận dụng các công nghệ làm trắng hiện đại, tiêu biểu là công nghệ làm trắng da mặt whiteskin.

White skin chứa tới 90% là tinh chất Nano với thành phần “cực tốt” cho làn da như Collagen, Vitamin A, vitamin E, Acid amin. White Skin còn là công nghệ tổng hợp của nhiều công nghệ chăm nom da đương đại như công nghệ Siêu kim cương, công nghệ Oxy Jet, công nghệ New-light, mặt nạ vàng Nano Pháp,… Sự phối hợp này vừa giúp cải thiện độ sáng của làn da, loại bỏ vết nám, tàn hương vừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Công nghệ này hiện đã được hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt vận dụng rất thành công trên 25.000 khách hàng. Khi làm trắng da mặt bằng công nghệ whiteskin bạn có thời cơ tiện tặn cho mình 30% chi phí điều trị. (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Với những cống hiến không ngừng của mình, hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt xứng đáng trở nên địa chỉ tắm trắng an toàn cho bạn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét