Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Tìm hiểu về dịch vụ tắm trắng tại tmv tiên tiến nhất năm 2015

Không có nhận xét nào :

bây giờ có rất nhiều spa có dịch vụ tắm trắng toàn thân ra đời trong đó có thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Vậy các dịch vụ tắm tắng tại Bích Nguyệt có tốt không?

Khi đời sống của con người ngày một cao thì nhu cầu cũng cao hơn. Ngoài những nhu cầu căn bản như ăn uống, đi lại, chổ ở thì con người còn có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Việc sở hữu một làn da trắng hồng với kem trộn làm trắng da sẽ giúp chị em dễ dàng phối quần áo, phụ kiện, và được phái mạnh chú ý nhiều hơn.

Nhằm đáp ứng như như cầu làm đẹp của các chị em thì tại các spa các dịch vụ tắm trắng đã ra đời. Một trong những địa chỉ có dịch vụ tẩy trắng da uy tín được nhiều người tuyển lựa đó chính là thẩm mỹ viện Bích Nguyệt.

hiện Bích Nguyệt được khách hàng đánh giá là đơn vị có dịch vụ tắm trắng tốt nhất vì những duyên do dưới đây.

Nguyên liệu tắm trắng tự nhiên

 

 



chọn lựa các Nguyên liệu tắm trắng thiên nhiên là điều khôn cùng quan yếu. vật liệu tự nhiên bảo đảm độ an toàn cho da, hạn chế được tình trạng gây hại cho da như các dịch vụ tắm trắng có thành phần hóa học.

bây chừ thẩm mỹ viện Bích Nguyệt dùng các liệu trình tắm trắng như bằng các Nguyên liệu 100% tự nhiên lành tính như: cám gạo ngọc trai, sữa dê non, bùn đen khoáng chất… đều được sự phối hợp với máy ủ trắng công nghệ cao Hoa Kỳ.

Tắm trắng theo liệu trình khoa học

Để có làn da tắm trắng có rất nhiều cách khác nhau như dùng kem tẩy da, thuốc,…Tuy nhiên các cách này thường gây hại cho da do không có liệu trình thích hợp. Theo đánh giá của các chuyên gia cho rằng da có nhiều lớp gồm thượng bì, hạ bì và trung bì thành ra quá trình tắm trắng phải có trình tự và tìm cách nuôi dưỡng tế bào từ trong ra ngoài.

Công nghệ tắm trắng hiện đại

 

 

 

 



Dịch vụ tắm trắng bằng Smartlight 3D tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt sẽ làm tăng tốc quá trình tiếp nhận các tinh chất dưỡng trắng từ cám gạo và luỵ, giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu xuống tận sâu các tế bào da, cho hiệu quả trắng sáng từ sâu bên trong.

sử dụng sữa non, bùn khoáng, tinh chất thảo dược thẩm thấu sâu trong cấu trúc da giúp kích thích làm trắng da từ bên trong nhờ việc đào thải hắc tố melamin và tái tạo ra từ bên ngoài nhờ quá trình sản sinh protein nuôi dưỡng tế bào.

Việc dùng khoai tây là chất chống oxy hóa cùng các dưỡng chất sẽ giúp làn da thêm trắng sáng song song làm chậm quá trình lão hóa của da. Bên cạnh đó, việc nghệ ủ dưỡng với ánh sáng sinh vật học giúp làn da thêm mềm mịn, đều màu hơn.

Là một đơn vị tắm trắng thiên nhiên có dịch vụ tắm trắng tốt nhất hiện thời nhưng giá cả tại Bích Nguyệt rất phải chăng và hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt hơn nữa, trong tháng 8 này Bích Nguyệt đang diễn ra tháng thẩm mỹ công nghệ Hoa Kỳ nên có chương trình ưu đãi giảm giá tới 30% cho khách hàng khi tắm trắng bằng Smartlight 3D. (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Hãy tắm trắng hiệu quả và an toàn cùng với Bích Nguyệt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét