Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Phương pháp tẩy tàn nhang tại gia hiệu quả cho bạn

Không có nhận xét nào :

Các công thức tẩy tàn nhang từ thiên nhiên vừa giúp loại bỏ tàn nhang vừa làm sáng da hiệu quả. Bạn hãy tham khảo các cách trị tàn nhang hiệu quả sau đây nhé.

tàn nhang là một trong những loại bệnh xuất hiện ở đàn bà trên khắp thế giới. tàn hương là những chấm nhỏ bằng phẳng có màu nâu nhạt cho tới nâu đậm. tàn hương về căn bản sẽ không gây hại tới sức khỏe của bạn nhưng nó tác động nhiều tới tâm lý khiến bạn mặc cảm về bản thân mình.

Trị tàn hương có rất nhiều cách khác nhau, tuy nhiên dùng các vật liệu tự nhiên là biện pháp đơn giản, dễ thực hành lại phần nào giúp bạn làm sáng da chóng vánh. Tham khảo các cách trị tàn nhang trên mặt dưới đây nhé.

Trị tàn hương với chanh

 

 



Chanh là một loại trái cây rất thân thiện cho làn da của bạn. Chanh giàu axit nên có tác dụng tẩy trắng da nhanh chóng, hạn chế tạo động của tia UV và có thể làm mờ các nốt tàn hương trên da khá hiệu quả.

Cách làm như sau: Bạn hãy chấm nước cốt chanh lên những vết tàn nhang khoảng 10 phút thì rửa lại với nước sạch.

Lưu ý: Không nên để nước chanh lưu lại trên da quá lâu vì chúng sẽ bào mòn da bạn. Sau khi đắp mặt nạ chanh bạn nên bảo vệ da cẩn thận khi ra nắng tránh tình trạng tia nắng gây hại cho da.

Nước vo gạo và nha đam trị tàn hương làm sáng da hiệu quả

 

 

 

 



Sự kết hợp giữa nha đam và nước vo gạo sẽ giúp trị tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh tác dụng trị tàn hương thì nha đam và nước vo gạo còn có tác dụng làm mềm mịn và cho da trắng sáng.

Cách làm như sau: Bạn xay nhuyễn nha đam sau đó trộn đều với nước vo gạo và thoa lên những vết tàn hương khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch. Với cách làm này bạn có thể thực hành mỗi tuần 2-3 lần.

Trị tàn hương với cà chua

 

 

 

 



Trong 100g cà chua có 94g nước, 0,6g protit, 4,2g gluxit, 0,8g xenlulô, 0,4g tro, 12mg canxi, 26mg photpho, 1,4mg sắt, các loại vitamin caroten, vitamin B1, B2. PP, C… cung cấp được 20kcal.

nhàng nhàng chỉ cần 100g cà chua chín còn tươi sẽ đáp ứng được 13% nhu cầu hằng ngày về vitamin A, cũng như các vitamin B6, vitamin C. ngoại giả còn có các vitamin B1, B2, PP…

Cà chua chẳng những là một loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe của bạn mà nó còn là “thần dược” đối với làn da.

Cách làm như sau: Bạn thái cà chua thành từng lát mỏng sau đó chà nhẹ lên nhưng nốt tàn hương, để chúng lưu lại trên da khoảng 20 phút thì dùng nước lã rửa sạch.

Các công thức trị tàn hương trên chủ yếu làm da trắng và mịn hơn, còn hiệu quả trị tàn nhang thì lại rất thấp. bởi vậy bạn nên dùng công nghệ trị tàn hương Astanza Laser- một trong những cách làm hết tàn hương ở mặt hiệu quả nhất. Công nghệ này giúp diệt tàn hương tận gốc đạt hiệu quả tới 99%.

phải các biện pháp tự nhiên phải mất ít ra 3 tháng để có được hiệu quả thì với Astanza Laser chỉ sau 1 liệu trình điều trị là những nốt tàn nhang đã biến mất hoàn toàn.

bây giờ công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Điều trị tàn nhang tại Bích Nguyệt vừa bảo đảm an toàn lại vừa hà tiện được 30% tổn phí điều trị (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Astanza Laser là cách trị tàn hương hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét