Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Mẹo trị tàn nhang từ tự nhiên ở nhà năm 2015

Không có nhận xét nào :

3 cách trị tàn nhang tự nhiên từ mật ong, nước chanh, kem chua sẽ giúp loại bỏ đáng kể những nốt tàn hương trên da cho da bạn mịn màng, sáng bóng hơn.

Bạn có biết 1 trong những kẻ thù gây hại cho làn da của chị em đàn bà nhiều nhất là tàn nhang không? tàn nhang là những chấm nhỏ bằng phẳng trên da có kích thước nhỏ bằng đầu đinh. tàn hương hình thành do sự rối loạn hắc sắc tố melanin- 1 loại sắc tố quy định màu sắc cho làn da.

tàn nhang không giống những loại bệnh khác sẽ tác động trực tiếp tới sức khỏe mà tàn hương chỉ tác động tới ý thức của bạn, khiến bạn mặc cảm về bản thân mình. thành ra sử dụng các cách chữa tàn nhang hiệu quả trên mặt là biện pháp hữu hiệu để chị em lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong tự nhiên

 

 



Mật ong được biết đến là quân thù đầu tiên của các nốt tàn hương trên da bạn. Mật ong giàu chất chống oxy hóa và chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp hạn chế được sự lão hóa da và giúp da dẻ mịn màng hơn.

Cách làm như sau: Quả lý nghiền nhỏ sau đó phối hợp với mật ong rồi thoa đều lên vùng da có tàn nhang. Với cách làm này sau khoảng 2 tháng thì những nốt tàn nhang sẽ mờ hơn rất nhiều.

Cách trị tàn nhang tự nhiên bằng chanh

 

 

 

 



Chanh có chứa nhiều vitamin C- quân thù số 1 của tàn nhang nên bạn có thể sử dụng chúng để làm giảm các nốt tàn hương trên da.

Cách làm như sau: Thoa nước cốt chanh lên các vết tàn nhang trong khoảng 5 phút thì rửa lại với nước lạnh.

Lưu ý: Do tính axit mạnh nên bạn không nên để nước cốt chanh lưu lại quá lâu trên da. Và sau thoa chanh lên da mặt sẽ khiến da bị khô nên bạn có thể kết hợp với kem dưỡng ẩm để da được mềm mại hơn.

Cách trị tàn hương thiên nhiên với kem chua

 

 

 

 



Kem chua rất giàu axít lactic nên bạn có thể sử dụng kem chua để làm da mềm mạih và sáng hơn. Ngoài ra kem chua còn giúp làm mờ những vết tàn nhang khá hiệu quả mà bạn gái nên biết.

Cách làm như sau: Bạn thoa kem chua trực tiếp lên vùng da có tàn nhang trong khoảng 20 phút thì dùng khăn giấy lau sạch sau đó rửa lại với nước ấm.

Các cách trị tàn hương thiên nhiên có ưu điểm là uổng thấp và dễ thực hành tuy nhiên nhược điểm của chúng lại làm bạn tốn nhiều thời kì và hiệu quả thấp. Vì vậy thay vì dùng những biện pháp trị tàn nhang không triệt để này thì bạn có thể sử dụng cách trị tàn hương nhanh nhất bằng công nghệ đương đại, tiêu biểu là công nghệ Astanza Laser.

Công nghệ Astanza Laser là loại đời Laser trước tiên sử dụng phối hợp 3 bước sóng 532nm, 1064nm và 694nm trong cùng 1 liệu trình điều trị đem lại hiệu quả trị tàn nhang chóng vánh và triệt để. Với Astanza Laser chỉ sau 1 liệu trình điều trị là làn da của bạn đã nhanh chóng loại bỏ được các vết tàn hương trên da, trả lại vẻ đẹp rạng ngời cho da, giúp da đồng màu.

Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Khi điều trị tàn hương bằng công nghệ Astanza Laser tại Bích Nguyệt bạn có cơ hội tùng tiệm ngay 30% hoài điều trị. (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Với cách trị tàn nhang hiệu quả này Bích Nguyệt hy vọng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống của mình.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét