Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Hé lộ tắm trắng sữa non và bùn khoáng cùng công nghệ Smartlight 3D tối tân nhất 2015

Không có nhận xét nào :

Bạn đang muốn có ngay một làn da trắng hồng ranh, vậy hãy tắm trắng sữa non và bùn khoáng bằng công nghệ Smartlight 3D.

Có được một làn da trắng hồng toàn thân như em bé là ước mong của rất nhiều chị em nữ giới. Khi có được làn da trắng hồng bạn sẽ tự tín hơn, không còn ái ngại khi có mặt giữa đám đông. Vậy làm cách nào để có được một làn da trắng sáng như ý muốn, bạn hãy sử dụng công nghệ tắm trắng hiệu quả Smartlight 3D- một công nghệ tắm trắng sữa non và bùn khoáng. Hiện nay công nghệ tắm trắng da mặt này được thẩm mỹ viện Bích Nguyệt áp dụng rất thành công.

Ưu điểm khi tắm trắng sữa non và bùn khoáng bằng Smartlight 3D

 

 



Làm trắng hồng tầng sâu: Nhờ dùng các tinh chất dưỡng trắng từ cám gạo và ngọc trai, bùn khoáng, sữa non trong các liệu trình phối hợp với vận dụng công nghệ làm trắng hiện giúp dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong, cho da trắng hồng từ trong ra ngoài. Với thành phần bao gồm vitamin E, sâm, nha đam,… kem dưỡng Thái có tác dụng củng cố các tế bào da ở lớp thượng bì, giúp da được khỏe và có khả năng chống lại tia cực tím bên ngoài.

Da trắng mịn đều màu: Công nghệ Smartlight 3D là công nghệ tắm trắng sữa non và bún khoáng nên các dưỡng chất này sẽ tác động vào lớp hạ bì giúp kích thích sản sinh Protein và loại bỏ các hắc sắc tố dưới da giúp da sáng mịn đều màu. Công nghệ này còn kết hợp sử dụng ủ dưỡng công nghệ sinh học giúp da được sáng đẹp hơn so với những công nghệ khác.

Không lột tẩy: Khi vận dụng công nghệ Smartlight 3D cho việc làm trắng da toàn thân bạn hoàn toàn yên tâm vì công nghệ này không lột tẩy mà vẫn cho da trắng sáng.

Tắm trắng sữa non và bùn khoáng tại đâu?

 

 

 

 



hiện công nghệ Smartlight 3D tắm trắng bằng sữa non và bún khoảng đã được chuyển giao cho hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Bích Nguyệt là một địa chỉ làm trắng da toàn thân với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn gái làm trắng da cho mình.

Khi đến với Bích Nguyệt bạn sẽ được đội ngũ thầy thuốc có trình độ tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm đảm nhận cả thảy liệu trình tắm trắng. ngoại giả đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng thoải mái nhất trong thời gian sử dụng dịch vụ.

Khi sử dụng công nghệ tắm trắng sữa non và bùn khoáng này bạn sẽ được tắm trắng thiên nhiên cự an toàn, chỉ với 1 liệu trình điều trị là làn da bạn đã trắng hồng như sao Hàn.

Đặc biệt hơn, Bích Nguyệt là một thẩm mỹ viện tẩy trắng da luôn trọng chất lượng dịch vụ nên giá cả ở đây rất phải chăng. Trong tháng 8 này Bích Nguyệt còn có một chương trình ưu đãi khủng lên tới 30% giá trị hóa đơn cho khách hàng dùng dịch vụ. (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Nhờ những cống hiến không ngừng nghỉ của mình trong dịch vụ tắm trắng da mặt cho chị em, Bích Nguyệt xứng đáng nhận được hơn 25.000 khách hàng sử dụng và ưng về dịch vụ.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét