Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Chú ý khi chọn mua kem dưỡng trắng da của nước Hàn Quốc

Không có nhận xét nào :

Kem trắng da Hàn Quốc là một trong những sản phẩm làm trắng da mới nhất hiện được giới trẻ yêu thích. Vậy khi lựa chọn sản phẩm này bạn cần lưu ý những gì?

Các bạn gái luôn mong muốn được thay đổi làn da “bánh mật” của mình thành làn da trắng hồng oắt như sao Hàn. Và hiểu được những tâm tình đó các thương hiệu kem trắng da pond tung ra thị trường sản phẩm kem trắng da Hàn Quốc. Đây là cách làm kem trộn trắng da toàn thân dùng ngoài da có tác dụng tẩy trắng da giúp da trắng hồng mau chóng.

Khi sử dụng kem dưỡng trắng da Hàn Quốc bạn cần lưu ý những điều sau:

Chọn thương hiệu uy tín

bây giờ có rất nhiều thương hiệu sản xuất ra dòng sản phẩm này, bạn nên chọn lọc những thương hiệu có uy tín lâu năm để có thể mua đúng sản phẩm có chất lượng. Tốt nhất nên mua tại các cửa hàng thân thuộc hoặc nhờ sự tư vấn của thầy thuốc.

 

 



chọn lọc sản phẩm hiệp với da của mình
Mỗi người đều có một làn da khác nhau bởi vậy bạn cần biết kiên cố mình thuộc loại da nào để chọn lựa kem trắng da Hàn Quốc phù hợp. Vì ở mỗi sản phẩm nhà sản xuất sẽ cho các thành phần hạp với từng loại da nhất dịnh.

Test thử

Không phải mọi sản phẩm dưỡng da, làm đẹp da đều an toàn tuyệt đối, kể cả kem dưỡng trắng da Hàn Quốc. Một số bạn nữ sau khi dùng sản phẩm này thì có dấu hiệu bỏng rát, nổi mẫn đỏ rất hiểm cho da. bởi vậy trước khi thử cho da mặt bạn nên test thử lên da tay trước nhé.

Đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng
Trong mỗi sản phẩm kem trắng da Hàn Quốc đều có chỉ dẫn dùng, bạn nên đọc kỹ chỉ dẫn này trước khi thoa lên mặt. Nếu cấp thiết bạn có thể nhờ sự tham mưu của bác sĩ da liễu nhé.

 

 

 

 



hiện giờ trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm kem trắng da Hàn Quôc nhái, kém chất lượng khiến người tiêu dùng lầm tưởng là sản phẩm chính hãng.

Kem trắng da Hàn Quốc có thể giúp bạn có được làn da trắng sáng mau chóng tuy nhiên do tính chất tẩy trắng mạnh nên lớp da sẽ mau chóng bị bào mòn, da mất cấu trúc bên ngoài, khả năng chống lại bệnh sẽ thấp hơn.

cho nên các chuyên gia hàng đầu tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt khuyên bạn không nên dùng sản phẩm này mà nên tắm trắng toàn thân bằng công nghệ Smarrtlight 3D.

Công nghệ này sử dụng 100% vật liệu tự nhiên như cám gạo, bột châu,.. phối hợp với máy ủ trắng công nghệ Hoa Kỳ sẽ cho bạn làn da trắng hồng không tì vết với độ an toàn tuyệt đối.

Sự nổi trội của công nghệ Smartlight 3D đó chính là khả năng làm da trắng hồng tự nhiên mà không lột tẩy da nên thích hợp với mọi lứa tuổi. hiện giờ công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Khi tắm trắng bằng công nghệ Smartlight 3D tại Bích Nguyệt bạn có cơ hội hà tiện ngay 30% chi phí điều trị. (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Bích Nguyệt- địa chỉ tắm trắng an toàn cho bạn chọn lựa.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét