Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Cho hỏi con gái cóCóPhụ nữ có nên tự tẩy lông chân?

Không có nhận xét nào :

Con gái có nên tẩy lông chân không là thắc mắc của nhiều bạn nữ lâu nay và để đi tìm câu đáp cho thắc mắc này, bạn hãy cùng cachtaylong.com khám phá qua bài viết này nhé!

Lông chân mọc nhiều, rậm rạp khiến các bạn gái chẳng thể tự tín mặc những chiếc váy ngắn xinh tung tăng dạo phố trong ngày hè sôi động. Chị em càng tìm nhiều cách triệt lông chân tự nhiên bao nhiêu thì các sợi lông lại càng thách thức lại chị em bấy nhiêu.

Vậy chị em có tẩy lông chân vào vào mùa hè hay không?

Không nên tẩy lông chân bằng biện pháp tự nhiên

 

 



Bạn đang thắc mắc liệu có nên tẩy lông chân không? Và bạn đang nhắm đến các biện pháp tẩy lông thiên nhiên vì thấy bạn bè khuyên lơn, thấy báo đài đăng nhiều. Tuy nhiên lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn đó chính là không nên sử dụng các biện pháp tẩy lông thiên nhiên.

Vì các cách tẩy lông chân tự nhiên thường không mang lại hiệu quả tuyệt đối cho vùng da điều trị, chúng chỉ có thể làm mờ những sợi lông (như dùng chanh) hoặc làm lông biến mất (như waxing) nhưng chúng sẽ nhanh chóng mọc lại.

ngoại giả nếu bạn tẩy lông chân bằng biện pháp mạnh như waxing lông hay dùng dao cạo thì rất dễ làm cho vùng da bị tổn thương nghiêm trọng từ các vết xước, trầy da,…

Nên tẩy lông chân vào mùa hè bằng các công nghệ hiện đại
Bạn nghi cách tẩy lông chân thiên nhiên và bạn không biết có nên tẩy lông chân không? Công nghệ đương đại có tẩy lông tốt hơn biện pháp tự nhiên hay không? Hãy lắng tai ý kiến chuyên gia.

 

 

 

 



Chuyên gia khuyên bạn nên tẩy lông chân vào mùa hè bằng các công nghệ hiện đại. Vì mùa hè là lúc các bạn gái có thể tự tín diện bikini đi biển hoặc mặc những chiếc váy ngắn xinh thung thăng dạo phố mà không lo ngại những sợi lông chân làm phiền.

Ngoài ra như các bạn cũng biết năng lông có chức năng điều tiết mồ hôi và tạo mùi thân thể. Việc các sợi long dày và rậm sẽ khiến da bị bít, lỗ chân lông bị tắc nghẽ gây nên tình trạng bít lỗ chân lông làm xuất hiện mụn.

Bạn nên sử dụng công nghệ hiện đại để trị lông chân trong mùa hè vì:

An toàn tuyệt đối: Các công nghệ triệt lông đương đại thường có độ an toàn cao hơn so với các biện pháp triệt lông tự nhiên. hồ hết các công nghệ triệt lông đương đại hiện nay đều là công nghệ Laser đời mới với các bước sóng hạp sẽ giúp triệt tiêu lông và mang lại sự an toàn tuyệt đối cho vùng da điều trị.
Hiệu quả cao: Thay vì dùng biện pháp thiên nhiên kém hiệu quả bạn có thể dùng công nghệ đương đại để triệt lông. Chỉ với một liệu trình điều trị các công nghệ này đều cho hiệu quả trên 90%.
hiện thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đang là địa chỉ triệt lông an toàn được nhiều bạn trẻ thẳng tắp tới lui. Công nghệ triệt lông mới nhất mà Bích Nguyệt sử dụng đó là Diode Laser X3. Công nghệ này có khả năng diệt vi ô lông gấp 3 lần so với các công nghệ triệt lông khác bảo đảm an toàn tuyệt đối cho vùng da điều trị.

Khi tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser X3 tại Bích Nguyệt bạn có nhịp hà tằn hà tiện tới 50% uổng điều trị (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

hiện giờ bạn đã biết có nên tẩy lông chân không rồi chứ. Chúc bạn thành công.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét