Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Bạn có tin mẹo trị tàn nhang tận gốc triệt để ở nhà với cà chua

Không có nhận xét nào :

Cà chua là một trong những nguyên liệu trị tàn hương khá hiệu quả mà chị em nữ giới vẫn hay sử dụng. Vậy cách trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng sử dụng cà chua có giúp trị tàn hương tận gốc hay không?

tàn nhang là những chấm tròn bằng phẳng có màu đậm xuất hiện trên da. tàn nhang không tác động trực tiếp tới sức khỏe nhưng lại là thủ phạm khiến chị em tự ti về chính bản thân mình.

Công dụng của cà chua
Hiện nay có rất nhiều cách trị tàn nhang nhanh nhất trên mặt trong đó cà chua là vật liệu cách trị tàn nhang trên mặt thông dụng nhất.

Quả cà chua chín có màu đỏ tươi tạo màu đẹp và sự ngon miệng cho các món ăn. Màu đỏ này còn cho thấy hàm lượng vitamin A tự nhiên trong cà chua cao, làng nhàng chỉ cần 100g cà chua chín còn tươi sẽ đáp ứng được 13% nhu cầu hằng ngày về vitamin A, cũng như các vitamin B6, vitamin C. Ngoài ra còn có các vitamin B1, B2, PP…

 

 



Sắc tố lycopen trong cà chua hiện đang được đánh giá cùng với bêta – caroten là những chất chống oxy hoá mạnh, vừa ngăn chặn tế bào ung thư, vừa chống sự hình thành các cục máu đông trong thành mạch.

Cà chua không những là thực phẩm giàu dinh dưỡng có lợi cho thân mà bạn có thể sử dụng cà chua để xóa tàn hương trên mặt. Bạn có thể dùng cà chua chín để đắp mặt hoặc có thể phối hợp với mật ong để thoa lên mặt giúp giảm tàn nhang.

Cà chua có thể trị tàn hương tận gốc không?

sử dụng cà chua để xóa tàn hương là phương pháp tác động vào bên ngoài giúp làm mờ các vết tàn nhang trên da, cho da trắng sáng. Tuy nhiên biện pháp này không thể xoá sổ được tàn hương tận gốc vì muốn diệt tàn nhang bạn cần có cách tác động trực tiếp vào gốc tàn nhang mới diệt được chúng.

dùng cà chua lâu dài còn khiến da bạn bị mỏng hơn và dễ bị bắt nắng khi đi ra ngoài. Ngoài ra bạn cần test thử lên tay trước khi dùng cho vùng mặt để hạn chế tình trạng dị ứng.

Phương pháp thay thế

 

 

 

 



Thay vì sử dụng cách trị tàn hương tại nhà bằng cà chua không thể nào xóa tàn hương được tận gốc lại không an toàn thì bạn nên sử dụng công nghệ Astanza Laser.

Khi nguồn năng lượng laser tác động trực tiếp lên vùng sắc tố gây tàn nhang, các sắc tố này sẽ kết nạp quang năng, giãn nở và vỡ nhỏ ra thành vô kể các hạt lí tí. Các sắc tố ở lớp biểu bì sẽ được đẩy lên bề mặt da còn các sắc tố nằm sâu trong da sẽ bị thực bào trong thân thể tiêu hóa và đào thải ra bên ngoài theo cơ chế thiên nhiên. Chỉ sau độc nhất vô nhị 1 liệu trình điều trị, các hắc sắc tố sậm màu sẽ mờ dần cho đến khi biến mất hoàn toàn, đạt hiệu quả lên tới 99%.

Đây là công nghệ trị tàn hương an toàn nhất nên vùng da sau khi điều trị sẽ được mịn màng và đồng màu hơn.

Bạn có thể điều trị bằng công nghệ này tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Khi điều trị tàn nhang bằng Astanza laser tại Bích Nguyệt bạn có nhịp kiệm ước được 30% phí tổn. (Chương trình vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Cùng Bích Nguyệt trị tàn hương hiệu quả nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét