Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Xuân Hùng uy tín

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Ba cách trị tàn nhang ở nhà hiệu quả và an toàn dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Các phương pháp trị tàn nhang tại nhà tưởng tuồng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo các cách trị tàn nhang từ thiên nhiên tại nhà dưới đây nhé.

tàn hương là những chấm nhỏ bằng đầu đinh có màu đậm hơn so với những vùng da còn lại và thường xuất hiện nhiều ở những vị trí bắt nắng như chân, tay, bả vai,…

tàn nhang xuất hiện do những duyên do cốt tử sau:

Do di truyền
Rối loạn nội tiết tố
Tác động của tia nắng thái dương
Tác động do mỹ phẩm rẻ tiền
Tác nhân khác: Thức khuya, mất ngủ, stress kéo dài,…
Bạn hãy ứng dụng các cách chữa tàn nhang hiệu quả dưới đây để lấy lại vẻ đẹp trong sáng cho làn da nhé.

Trị tàn hương tại nhà bằng dầu cám gạo

 

 



Dầu cám gạo là một trong những vật liệu làm đẹp rất thông dụng của phụ nữ Nhật Bản. Trong dầu cám gạo có chứa nhiều vitamin E- 1 loại vitamin rất tốt cho việc chăm nom làn da.

Cách làm như sau: Nhỏ vài giọt tinh dầu cám lên những nốt tàn hương, để tinh dầu lưu lại trên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Trị tàn hương tại nhà bằng chanh

 

 

 

 



Trong thành phần của chanh chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên. Bạn có thể uống nước chanh pha loãng mỗi ngày hoặc rửa mặt bằng nước chanh sẽ khiến da bạn được “thanh lọc” các tế bào chết, làn da trắng sáng hơn và các vết tàn hương cũng theo đó mờ dần.

Bên cạnh đó vitamin C có trong chanh giúp bảo vệ da khỏi các tia UV của ánh sáng ác- nguyên cớ gây nên tàn hương. Đây là phương pháp trị tàn nhang hiệu quả được rất nhiều chị em ứng dụng thành công.

Trị tàn hương tại nhà bằng mật ong

 

 

 

 



Mật ong được biết đến như một loại “thần dược” giúp chị em đàn bà làm đẹp da nhanh chóng. Mật ong có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất nên khi tác động lên da giúp da mềm mịn, se khít lỗ chân lông, tẩy mờ các vết nám, tàn nhang hiệu quả.

Bạn có thể thoa mật ong trực tiếp lên những vết tàn hương, để chúng lưu lại trên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Lưu ý khi vận dụng các cách trị tàn hương tại nhà:

Bạn nên bền chí ứng dụng từ 2- 4 tháng để có hiệu quả
Không nên thay đổi phương pháp thẳng thớm
Nên bảo vệ da cẩn thận sau khi dùng các cách trị tàn nhang tự nhiên bằng cách mặc áo chống nắng hoặc thoa kem chống nắng
Với phương pháp đắp mặt nạ bạn nên dùng vào buổi tối trước khi ngủ
Các phương pháp điều trị tàn nhang tại nhà phần nào giúp bạn làm mờ những nốt tàn nhang mới, tuy nhiên đối với những người bị tàn hương lâu năm thì chúng chẳng thể triệt tiêu được. thành ra để xóa tàn hương vĩnh viễn bạn nên sử dụng công nghệ Astanza Laser. Công nghệ Astanza Laser là công nghệ xóa tàn hương mới nhất của Mỹ đã được vận dụng thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Khi điều trị tàn hương bằng Astanza Laser tại Bích Nguyệt bạn có thời cơ tùng tiệm tới 30% phí (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Là địa chỉ trị tàn nhang hiệu quả, Bích Nguyệt cam kết sẽ mang lại sự chấp thuận tuyệt đối cho bạn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét